Cách chọn đồng hồ Casio phù hợp với bản thân?

Đồng hồ Casio luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ bởi mẫu mã và phong cách đầy cá tính, giới doanh nhân và người thành đạt cũng rất ưa chuộng loại đồng hồ này. Tuy nhiên nên chọn đồng hồ Casio dây da hay dây kim loại đây? Hãy cùng đọc qua một số lời khuyên mà JPWatch đã sưu tầm được bên dưới nhé.

  1. Lựa chọn theo tính chất công việc

Các bạn nam là nhân viên công sở hay mặc những bộ vest lịch sự nên đeo đồng hồ dây da, vừa giản dị vừa sang trọng, nếu bạn hay diện sơ mi thì có thể lựa chọn dây da nhưng màu dây da phải sáng, không được cầu kỳ.Bạn băn khoăn nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại? 


Nếu bạn là người có công việc thiên về lao động chân tay, hay phải đi ra ngoài thì nên lựa chọn dây kim loại sẽ giúp bạn tránh bị hỏng dây do đi mưa hay do đi mồ hôi tay ra.

  1. Theo tính cách của người đeo đồng hô

Bạn là người nhẹ nhàng, nữ tính, lãng mạn hãy chọn những mẫu đồng hồ mảnh mai, nhẹ nhàng với dây da, có thể chọn những chiếc có mặt được làm bằng khảm trai và được gắn kim cương nữa chẳng hạn.

Còn nếu bạn là người cá tính, năng động, và thực tế thì bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ đơn giản, lịch sự, cũng có thể chọn mẫu đồng hồ dây kim loại và có kiểu dáng thể thao cũng rất hợp với bạn.Chiếc đồng hồ casio dây da thể hiện phong cách của người đeo

 

  1. Theo số đo vòng cổ tay

Nếu bạn là người có cổ tay vừa phải và tròn, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình bất cứ loại dây đeo nào bạn thích, bởi vì cổ tay của bạn thật đẹp và có thể làm nổi bật lên bất cứ chiếc đồng hồ đẹp giá rẻ nào.

Nhưng nếu bạn có cổ tay to, lời khuyên là các bạn nên chọn những chiếc đồng hồ nam dây kim loại vì chính vẻ lạnh và ánh kim sẽ làm cho tay bạn trông thon hơn và mạnh mẽ chứ không thô ráp. 

Ngược lại nếu bạn là người có cổ tay nhỏ, nhiều xương hãy chọn chiếc đồng hồ nam dây da sẽ giúp cổ tay bạn thoải mái hơn, hơn nữa những chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ làm cho chiếc đồng hồ lỏng lẻo và càng làm nổi lên cổ tay gầy gò.

  1. Theo mệnh

Bạn mệnh Kim: Kim là kim loại, đeo đồng hồ sẽ phù trợ cho bạn.Thực ra bạn đeo đồng hồ nào cũng hợp nhưng đặc biệt những chiếc đồng hồ mặt vàng thì rất tốt.

 

Bạn mệnh Mộc: Vì Kim khắc Mộc nên bạn nên chọn đồng hồ chữ nhật và những chiếc đồng hồ mặt đen sẽ phù trợ cho bạn vì Thủy sinh Mộc (Đen hành Thủy)

 

 - Bạn mệnh Thủy:

Đồng hồ nào cũng hợp với mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy


Bạn mệnh Hỏa:  Dù Hỏa khắc Kim nhưng nếu kim của đồng hồ là vàng là bạc thì bạn sẽ làm cho nó sáng hơn, đẹp hơn.


Bạn mệnh Thổ: Bạn nên chọn mẫu đồng mặt vuông được mạ vàng hoặc bằng vàng nguyên khối và dây da.

 

Nguyễn Văn Hữu
Nguyễn Văn Hữu
Trả lời 6 năm trước

cân nặng chiều cao của anh bao nhiêu để em tư ván cho anh nhé