Các tiêu chí khi chọn mua đồng hồ thông minh?

Đồng hồ thông minh đang càng ngày càng hot trên thị trường với nhiều tính năng được trang bị như: theo dõi quãng đường đi, lượng tiêu thụ Calorie, đo nhiệt độ cơ thể, … cùng nhiều loại tính năng kì diệu nữa.

Đồng hồ thông minh được rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ sản xuất, điều đấy gây ra sự khó khăn cho người dùng. Bài viết dưới đây của Vatgia.com sẽ giúp bạn phần nào giải quyết khó khăn trong việc chọn cho mình một chiếc đồng hồ thông minh.

 

Giá thành

Mức giá của đồng hồ thông minh thường dao động từ 100 nghìn đến 7 – 8 triệu. Với giá 100 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ cho mình rồi. Tuy vậy, với những chiếc đồng hồ có tính năng theo dõi sức khỏe thì mức giá cũng cao hơn, khoảng 6 – 8 triệu.

Hơn nữa, giá cả một phần cũng đi kèm với chất lượng sản phẩm. Mức giá càng cao thì chiếc đồng hồ cũng sẽ có phần chất lượng hơn.

 

Hệ điều hành tương thích

Hiện nay đa số các đồng hồ thông minh đều tương thích với các hệ điều hành phổ biến như: Android, iOS và Chrome OS. Tuy vậy người dùng cũng cần kiểm tra yếu tố này để có trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất.

 

Thương hiệu sản xuất

Những thương hiệu sản xuất thường được đưa ra thị trường bởi 2 điểm cung cấp. Điểm xuất xứ đầu tiên là Trung Quốc, Đài Loan, sản phẩm của những thương hiệu này có giá thành khá rẻ, phù hợp cho những người không có điều kiện mua nhưng vẫn muốn được sở hữu đồng hồ thông minh. Một điểm cung cấp khác là từ Mỹ, Châu Âu, những chiếc đồng hồ xuất xứ từ đây có giá thành khá cao tuy vậy cũng đi kèm theo chất lượng được đánh giá rất ổn.

Một số thương hiệu lớn mà bạn có thể tham khảo: Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei, Fitbit, Kisai, Vococal, Apple, iWown, Beurer, Misfit, Garmin, Razer, InWatch, Acer ,ZTE…

Chưa có câu trả lời nào