Những mẫu khuyên tai mà bạn nên có để trở thành cô nàng cá tính.

Khuyên tai là món phụ kiện mà hiện nay, đa số các bạn gái đêu đang sử dụng. Để có một ngoại hình nổi bật thì phụ kiện khuyên tai đi kèm cũng phải nổi bần bật.

Những mẫu khuyên tai hiện nay đều có thể sử dụng được trong các hoàn cảnh khác nhau, vậy còn các mẫu khuyên tai chúng tôi mang đến cho bạn hôm nay thì sao?

1.Khuyên tua rua.

Đây là mẫu khuyên tai xuất hiện gần đây và đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cô gái. Càng ngày, mẫu mã của loại khuyên này càng đa dạng khiến nó có thể phù hợp với các nàng ở bất cứ đâu mà nàng xuất hiện.

2.Khuyên vòng.

Đây là kiểu dáng dễ phối hợp với mọi phong cách khác nhau nhất trong các loại khuyên tai. Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại khiến người đeo trông thật quý phái, thời thượng.

3.Khuyên dài.

Với nét dịu dàng, nữ tính, khuyên dài làm cho các nàng trở nên thật đẹp, thật yểu điệu. Có tác dụng che đi khuôn mặt “bánh bao” và điểm thêm một vài chi tiết nhỏ, chiếc khuyên tai rất phù hợp với các bạn trong các sự kiện hoặc tiệc tùng.

4.Khuyên đơn.

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Những chiếc khuyên độc đáo này đem lại sự cá tính cho các cô gái.

5.Khuyên ngọc trai.

Khi đeo chiếc khuyên tai này, cô nàng sẽ trở nên giống như mọt viên ngọc, thanh khiết, quý phái, rạng ngời, trong sáng.

6.Khuyên retro.

Mẫu khuyên tai mang phong cách cổ điển này được cách tân với xu hướng hiện tại, tạo nên một nét mới cho phụ kiện khuyên tai.

Những viên đá quý mang đến sự cuốn hút cho đôi khuyên, cùng với đó là những hoa văn, đường nét đầy tinh tế, mang lại sự quyến rũ cho người đeo chúng.

7.Khuyên đá statemen.

Kiểu khuyên tai này phù hợp với những sự kiện, bữa tiệc xa hoa bởi sự quý phái mà nó mang lại.

Những viên đá bắt ánh đèn lấp lánh tạo sức hút quyến rũ cho bạn, tạo sự chú ý.

8.Khuyên hạt ngọc.

Sự nhẹ nhàng, sang trọng và cũng vô cùng dễ kết hợp của đôi khuyên này là lựa chọn cho những cô nàng không thích cầu kỳ.

9.Khuyên trái cây đáng yêu.

Gần đây, mẫu khuyên tai này đang được biến tấu với nhiều chi tiết hơn và nó đang khiến các bạn trẻ phát cuồng.

Tùy theo sở thích mà các bạn gái có thể lựa chọn cho mình những chiếc khuyên trái cây khác nhau, thoải mái, tự tin và đáng yêu khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Khuyên trái cây là phụ kiện đang cực hot hiện nay và có thể phù hợp với tất cả trang phục cũng như cá tính từng người. Vậy, nếu bạn sở hữu đôi khuyên này thì bạn đúng là một người biết nắm bắt xu hướng.

Hy vọng các bạn sẽ thật trẻ trung, hiện đại hay quyến rũ, tinh tế với những mẫu khuyên tai mà chúng tôi đã kể trên.

Chưa có câu trả lời nào