Những mẫu túi cói cực chất dành cho các cô nàng thích “sống ảo”.

Những năm gần đây, túi cói trở thành một phụ kiện cực chất dành cho những cô nàng vào mùa du lịch. Muốn biết cách tạo ra những bức hình sống ảo cực độc đáo theo xu hướng mùa hè này ư, hãy cùng điểm qua một vài mẫu túi cói sau đây để nắm được bí quyết chụp được những tấm hình đẹp nhờ món phụ kiện đang “hot” này

 Túi cói dáng hộp

Đây là mẫu túi cói xuất hiện với tần suất lớn trên Instagram và mạng xã hội hiện nay. Với thiết kế hộp nhỏ gọn, tối giản và thanh lịch, các cô gái có thể thỏa sức mix cùng những bộ đồ theo nhiều phong cách khác nhau.

 

Túi cói dáng tròn

Với những cô nàng theo phong cách thanh lịch, dịu dàng sẽ không thể bỏ qua món phụ kiện này. Túi cói dáng tròn vừa mang vẻ nhẹ nhàng, vừa mang nét nhã nhặn. Kết hợp với những trang phục thướt tha nữ tính, chiếc túi này sẽ khiến bức hình của bạn nhìn thật nổi bật.

 

 

Túi cói dáng làn đi chợ.

Nghe thì có vẻ bình thường nhưng những chiếc túi này lại đang làm xiêu lòng biết bao tín đồ thời trang bởi thiết kế vừa cổ điển, vừa mới lạ của nó. Ngay cả các ngôi sao nổi tiếng hay các bạn trẻ nước ngoài cũng rất ưa chuộng loại túi này. Với thiết kế dạng hình thang, đáy tròn kết hợp với quai cầm và cả quai đeo, chiếc túi trở nên đặc biệt bắt mắt. Kết hợp với các trang phục đơn giản như quần jean, áo phông sẽ cực kỳ khỏe khoắn.

 

Túi cói dạng bán nguyệt.

Với thiết kế đúng như cái tên của nó, túi cói bán nguyệt có phần mềm mại hơn các dạng túi cói khác. Túi có thiết kế hình dáng chữ nhật nhiều hơn, phần đáy bo tròn mềm mại, phần quai ngắn được làm bằng cói. Quai xách tròn làm cho chiếc túi mang nét cổ điển, yểu điệu, trở thành điểu nhấn hiệu quả trên tổng thể những bộ trang phục thướt tha.

 

Túi cói thêu họa tiết.

Nếu bạn cảm thấy chưa hài lòng với những mẫu túi cói thông thường thì túi cói họa tiết là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những họa tiết được thêu cẩn thận với vô vàn màu sắc sẽ tạo điểm nhấn không chỉ cho chiếc túi mà còn cho cả những tấm hình của bạn.

 

Chắc hản, với một vài gợi ý trên, bạn đã tìm được cho mình một chiếc túi phù hợp với phong cách của bản thân rồi chứ. Chúc các bạn có một mùa hè đầy sống động cùng với những chiếc túi cói vô cùng độc đáo và thời trang này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào