Khuyên tai statement độc đáo “sưởi ấm” ngày đông

 Khuyên tai statement là dạng khuyên tai bản to, thường thấy với những chi tiết cầu kỳ và đôi khi là nhiều màu sắc. Tuy nhiên khuyên statement luôn bị nhiều cô gái “ngó lơ” vì trông quá nặng nề và cổ điển. Nhưng thực ra đây là phụ kiện rất quyền lực có thể mang đến sự nữ tính, sang trọng và tôn lên những đường nét tinh tế trên khuôn mặt nếu kết hợp khéo léo.

Khuyên tai pom pom

Đây là mẫu khuyên statement được khá nhiều nàng fashionista yêu thích dùng để mix khi đi tiệc. Nhìn những quả pom pom tuy có phần tinh nghịch nhưng kết hợp với thiết kế tổng thể thì đây là phụ kiện tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Với sự cầu kì trong thiết kế, khuyên tai pompom sẽ mang đến sự cân đối, hài hòa và sang trọng cho các bạn gái.

Khuyên tai tua rua

Khuyên tai tua rua là hiện thân của những cô nàng cá tính, năng động và đặc biệt là những nàng yêu thích phong cách bohemian. Những chùm tua rua này không chỉ mang tới sự dịu dàng mà còn xen lẫn chút nghịch ngợm của cô nàng có tính cách nổi loạn bên trong.

Khuyên tai cọc cạch

Tưởng chừng như khuyên tai cọc cạch đã lỗi mốt nhưng không hề. Phong cách này chắc chắn là sự mix match yêu thích của nhưng cô nàng cực cá tính muốn nổi bật giữa đám đông.

Khuyên tai lông vũ

Các cô nàng cũng nên thử khuyên tai lông vũ khi tham dự những bữa tiệc chào năm mới. Chắc chắn trông sẽ rất quý phái và sang trọng.

Khuyên tai hình to bản

Không quá cầu kỳ và màu sắc thì có thể chọn những khuyên statement có hình tròn hoặc hình ngôi sao chắc chắn sẽ rất “hợp rơ” với những set đồ khỏe khoắn và năng động. Sự thu hút từ những hình khối to bản sẽ làm tổng thể bộ trang phục có điểm nhấn cực bắt mắt.

Dẫu biết rằng, cái đẹp luôn đến từ sự đơn giản và cá nàng sẽ không dám bước ra khỏi cách mix đồ an toàn của mình. Nhưng những chiếc khuyên tai statement lại rất đáng để thử sức. Chắc chắn loại phụ kiện này sẽ khiến set đồ của bạn từ bình thường trở nên vô cùng bắt mắt và lộng lẫy hơn bạn tưởng. Hãy sắm ngày những mẫu khuyên statement để bắt kịp trend mùa đông 2018 nhé.

Chưa có câu trả lời nào