Hai phân khúc đồng hồ Citizen được lựa chọn nhiều nhất?

Mức giá hợp lý là một trong những đặc điểm nổi trội nhất giúp Citizen khẳng định vị thế trên thị trường hiện nay. Nhưng thực tế không phải ai cũng rõ ràng về phân khúc giá bán đồng hồ Citizen hiện nay. Phân khúc nào được người dùng ưu ái nhất?

Và câu trả lời sẽ được Xwatch đưa ra ngay trong bài viết dưới đây:

 

  1. Mức giá từ 2 – 4 triệu dành cho người yêu đồng hồ quartz

Chỉ với hơn 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm bền bỉ, sắc sảo của nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 2 Nhật Bản. Hiếm có hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng nào biến điều này trở thành sự thực.

Một điều rất hấp dẫn của giá bán đồng hồ quartz từ 2 tới 4 triệu là sự đa dạng, của sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ dây da, dây kim loại, mặt vuông, mặt tròn…Màu sắc cũng được chú trọng và thể hiện hài hòa: màu mặt đen nam tính hoặc trắng tinh tế, màu dây da đủ sắc thái từ đỏ, nâu tới đen và dây kim loại trắng sáng hoặc được mạ demi lịch lãm.

Giá đồng hồ Citizen phân khúc này còn thể hiện sự kết hợp tài tình và sáng tạo trong thiết kế với phần kim và cột số hợp lý và ăn khớp với nhau. Các mẫu năng lượng ánh sáng trong phân khúc giá bán đồng hồ Citizen 2 – 4 triệu rất hạn chế. Và thường mang xu hướng đơn giản.

 

  1. Từ 4 – 6 triệu sẽ là điểm bắt đầu với đồng hồ năng lượng ánh sáng

Trong phân khúc giá bán đồng hồ Citizen 4 – 6 triệu, chúng ta không thể không nhắc tới dòng Eco – Drive. Là dòng sản phẩm chủ lực của Citizen với công nghệ sử dụng năng lượng ánh sáng không cần pin sạc vô cùng thuận tiện. Bạn có thể sử dụng không chỉ ánh sáng tự nhiên mà các nguồn sáng như nến, bóng đèn đều có thể sạc năng lượng cho đồng hồ.

Với phân khúc giá này, đồng hồ Citizen Eco – Drive có những bộ sưu tập rất phong phú về kiểu dáng, thiết kế, màu sắc. Người dùng còn có thể bắt gặp một vài mẫu đồng hồ Citizen Eco – Drive mặt kính Sapphire với một mức giá không tưởng: chỉ hơn 5 triệu đồng.

Sapphire với độ cứng cao giúp cho mặt đồng hồ sáng bóng, sắc nét, khó bị trầy xước. Đây là một trong những yếu tố đem lại vẻ sang trọng cho đồng hồ. Quả thực là Citizen đã biết cách tận dụng đặc điểm này trong khi hai đối thủ lớn là Orient và Seiko dường như vẫn hờ hững. Đồng hồ mặt Sapphire của Orient hay Seiko thường phải có giá từ hơn 10 triệu.

Bên cạnh đó, trong khoảng giá đồng hồ Citizen 4 – 6 triệu các mẫu quartz truyền thống sẽ nghiêng về thiết kế tinh xảo hơn. Đây cũng là phân khúc đánh dấu sự xuất hiện của đồng hồ quartz chronograph cá tính và đồng hồ cơ Citizen.

Hà Bình
Hà Bình
Trả lời 5 năm trước

đồng hồ chính hãng tại topwatch