Mách nhỏ các nàng về mùi nước hoa cho các bữa tiệc

Trong dịp cuối năm và mùa lễ hội, sẽ có nhiều bữa tiệc diễn ra và mọi cô gái đều muốn trở nên xinh đẹp, gây ấn tượng từ trang phục, cách trang điểm, phụ kiện, thậm chí là mùi hương khi xuất hiện trong các bữa tiệc. Dưới đây là một vài gợi ý về mùi hương nước hoa phù hợp cho các cô nàng khi dự tiệc.

Burberry My Burberry Black Eau De Parfum

Bạn không nên bỏ qua các dòng nước hoa của Burberry vì chúng không chỉ có mùi hương đặc biệt mà còn sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, giá thành phải chăng dù là một thương hiệu nước hoa cao cấp. Hãng nước hoa này có những phiên bản mùi hương ngọt ngào, quý phái nổi tiếng, đặc biệt là My Burberry Black được ví như chiếc áo khoác mùa đông dành cho phái đẹp.

Dòng nước hoa My Burberry Black không chỉ tạo cảm giác nồng nàn, gợi cảm, quý phái mà còn thích hợp để dùng cho các bữa tiệc. Lọ nước hoa có thiết kế đặc trưng với chiếc nơ nữ tính và màu đen pha nâu lôi cuốn, huyền bí.

Gucci Bloom Eau De Parfum For Women

Gucci là một thương hiệu rất nổi tiếng không chỉ về thời trang mà còn về nước hoa. Dòng nước hoa Bloom của hãng đã ra mắt và làm mê đắm những người yêu thích nước hoa, đặc biệt là sản phẩm Bloom Eau De Parfum For Women.

Sản phẩm nước hoa này là sự kết hợp của nhiều loài hoa, trong đó có mùi hương hoa nhài, hoa cúc, hoa đào chuông, hoa huệ, rễ cây diên vĩ, cây kim ngân,… mang đến sự sang trọng và đẳng cấp nhưng không kém phần hấp dẫn. Thiết kế của sản phẩm rất đơn giản, màu hồng nude cùng với tên dòng nước hoa được thể hiện một cách tinh tế. Độ bám mùi của sản phẩm nước hoa này là 8 tiếng.

Chanel Coco Mademoiselle Intense Eau De Parfum

Các dòng nước hoa của Chanel luôn mang đầy cảm xúc và thi vị, trong đó không thể không kể đến sự trở lại ấn tượng của Coco Mademoiselle Intense năm nay khiến nhiều cô nàng mê mẩn.

Hương thơm của Coco Mademoiselle Intense là “không thể bị lãng quên” và thích hợp với những cô nàng mang phong cách sâu lắng, gợi cảm. Thiết kế của lọ nước loa này là thủy tinh trong, cổ chai có một chiếc vòng vàng đồng có khắc logo của hãng. Khả năng lưu hương trên cơ thể của sản phẩm này là khoảng 8 tiếng, mùi hương rất dễ chịu và không hề bị gắt. Hương dầu của nước hoa này mang mùi cam Silica, chanh, cam bergamot, hoa hồng, hoa nhài, hỗn hợp trái cây, hoắc hương, đậu tonka,…

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được mùi hương phù hợp với sở thích và phong cách của mình để tự tin đón mùa lễ hội sắp tới.

Chưa có câu trả lời nào