Tư vấn chọn mùi hương Nước hoa nào cho đông này?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mùa thu đông đến cũng là lúc bạn nghĩ đến việc phải thay đổi hương nước hoa cho nồng nàn, ấm áp để đắm chìm trong sự ngọt ngào trước những cơn gió lạnh rồi!Xinh Xinh có một vài gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hãy thử tìm một hương thơm thật phù hợp với mình nhé!

1. Chanel Chance Eau Tendre



Gabrielle Chanel luôn chứng tỏ bà là người phụ nữ quyền lực nhất trong lĩnh vực làm đẹp cho phái yếu. Nhãn hàng Chanel đã thực sự 'đánh gục' các quý cô với hương thơm đầy mê đắm Chanel Chance Eau Tendre.

Hương thơm là sự pha trộn đầy bất ngờ, mọi điều buồn tẻ sẽ tan biến và mở ra những cánh cửa của sự khác lạ và hấp dẫn để khiến bạn không thể chờ đợi và tham gia vào sự tìm hiểu lý thú đó được lấy từ xạ hương, quả thanh yên, hoa hồng, hoa lài, hoa iris, hoắc hương.

2. Salvatore Ferragamo Incanto Bloom


Mang hương xuân thoang thoảng dịu dàng nhưng nồng nàn, Salvatore Ferragamo Incanto Bloom gợi lên hình ảnh một thiếu nữ yêu kiều và đầy sức sống, tươi sáng và chói lóa như ánh mặt trời.

Thành phần gồm hoa bưởi, freesia, trà hoa hồng, champaca, xạ hương và cahmere hương trà hoa hồng , champaca , xạ hương , cashmere... chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự sôi động, gợi cảm rất nữ tính.

3. Aqua Allegoria Flora Nymphea


Để đánh dấu cột mốc 5 năm kể từ ngày giới thiệu phiên bản đầu tiên trong bộ sưu tập Guerlain Aqua Allegoria, hãng Guerlain tiếp tục giới thiệu một câu chuyện cổ tích về hương thơm: Aqua Allegoria Flora Nymphea.

Dịu dàng, phấn khích, nồng nàn và cả thư thái là những cảm giác mà bộ sưu tập hương thơm Aqua Allegoria đem đến cho những người sành điệu. Đó được xem như một câu chuyện về thiên nhiên và những loại nguyên liệu thần kỳ mà thiên nhiên được kết tinh trong những thiết kế với sắc màu rực rỡ của từng sản phẩm.

4. Chloe EAU DE FLEURS


Đây là hương thơm độc đáo được hòa trộn tinh tế mang đến những cảm hứng phóng khoáng và sôi động như chính cuộc sống của những người trẻ tuổi. Thiết kế chai đơn giản đến bất ngờ nhưng không kém phần sang trọng cũng là một sự khác biệt của dòng nước hoa Chloe này.

Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Phan Phụng Hoàng Kim check gia
Trả lời 12 năm trước

Nếu khả năng tài chính của bạn có, bạn nên dùng mùi D&G the one Gold đi. Mùi đó quý phái, ấm.

Mùa lạnh khi bạn sử dụng bên trong nhiều 1 chút, vào nơi nào đó bạn cởi áo khoác ra, bạn sẽ thu hút tất cả ánh mắt vào mình đấy.

Mình xài em này rùi, thơm lắm nhé. Hồi đầu năm ra HN chơi, không khí lạnh rét, mình bước vào nhà người bạn ăn cỗ... ^^ hehe khỏi phải nói... mắt tròn mắt dẹt ... Thơm thế, mùi iu thế ... ^^ hehe

Trần Hoàng
Trần Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Cách chọn nước hoa theo mùa

Vào mùa đông, chỉ cần một chấm nhỏ thôi cũng đủ để mùi nước hoa lưu giữ nguyên ngày mà không cần phải xức thêm lần nào nữa. Các mùi hương nặng, gợi cảm có màu hổ phách là sự lựa chọn hàng đầu cho mùa này. Bạn có thể tham khảo Cinnabar của hãng Estee Lauder và Opium của Yves Saint Laurent. Ngoài ra còn phải kể đến Channel No5 huyền thoại, chứa chiết xuất từ hoa ngọc lan tây, hương nhài vùng Grasse (trung tâm điều chế nước hoa ở miền Nam nước Pháp).

Một gợi ý khác là Ambre Extreme, chứa hương hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và gỗ đàn hương. Ambre Extreme rất tuyệt nếu bạn muốn thông qua mùi hương này nhắc nhở ai đó về những ngày nghỉ thần tiên ở các xứ sở ấm áp và huyền bí như Marốc chẳng hạn.

Mùa xuân

Đây là lúc bạn nên gói ghém các bộ đồ màu tối lại để chuyển sang các gam màu nhẹ như màu lam, màu hoa cà. Các mùi hương tươi mát và thoang thoảng của cỏ cây là những gì mùa xuân chuộng nhất. Chúng bảo đảm đem lại sự thăng hoa của cảm xúc ở bạn, khiến bạn thấy phấn chấn, yêu đời và yêu người hơn.

Một số gợi ý dành cho bạn: Wisteria của nhà Chantecaille chứa đựng hỗn hợp thanh nhã của lan Nam Phi và hoa cam; Mimosa pour Moi nhẹ nhưng không kém phần kỳ bí, đem lại cảm giác nhớ da diết về xứ hoa anh đào. Hay bạn cũng có thể chọn Daliflor của Salvador Dali với mùi hương tươi mát của bưởi và quýt, hoa lan chuông và hồng Thổ Nhĩ Kỳ.

Mùa hạ

Đây là thời điểm da chúng ta sản sinh ra nhiều chất dầu nhất trong năm. Giống như mùa đông, các hương thơm sẽ đọng lại lâu hơn dẫu bạn chỉ chấm một chút xíu nơi dái tai. Hãy thử Eden của nhà Cacharel hay Ultraviolet Metal Beach của Paco Rabanne chứa hương súng, vanilla và ớt. Ngoài ra có thể kể đến J’Adore không cồn của Christian Dior và Dune Summer.

Hãy tìm cho mình loại nào không cồn nếu bạn phải phơi mình nhiều dưới ánh nắng chói chang; bằng không chỗ da nơi bạn xức nước hoa sẽ bị đốt cháy hoặc tạo thành vết sạm. Một số gợi ý: Pleasures của Estee Lauder, một hỗn hợp hương nhài, black lilac và huệ tây. Trong khi đó, Green Tea của Elizabeth Arden và Premier Jour của Nina Ricci là những giải pháp đem lại sự phấn khích cho bạn. Sau cùng, nhãn hiệu Premier Figuier bán chạy nhất của L’Artisan Parfumeur sẽ ngay lập tức đưa hồn bạn đến miền Nam ấm áp của quê hương Victor Hugo.

Mùa thu

Hãy thử Mitsouko hoặc Jicky đều của Guerlain nếu bạn muốn thể hiện cá tính táo bạo của mình. Còn nếu chuộng Christian Dior thì Hypnotic Poison là nhãn hiệu bạn cần ghi nhớ. Ngoài ra, hãng L’Artisan Parfumeur giới thiệu Mure et Music dùng được cho cả hai giới, đem đến hơi hướm Halloween nhờ vào sự pha trộn đầy ma thuật của hương blackberry, các loại quả đỏ (dâu, nam việt quất, dưa hấu, nho, và những chất tạo thành mùi xạ.