Nước hoa Miss Dior Roller-Pearl – tình yêu từ lần chạm đầu tiên

Miss Dior Roller-Pearl nằm trong dòng sản phẩm huyền thoại Miss Dior. Đây là dòng nước hoa mới với 2 mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng, thanh lịch và quyến rũ, là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua cho những phụ nữ hiển đại.

Miss Dior Roller-Pearl có thiết kế sử dụng mới là dạng lăn, giúp dễ dàng lăn lên các khu vực “pulse point”, đưa hương thơm lan tỏa, để lại ấn tượng cho người tiếp xúc. Đây là cách sử dụng tiện lợi và hiện đại, phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi.

Dòng Miss Dior mang đến cho thế giới xung quanh phụ nữ sự tươi trẻ, đẹp đẽ và tràn ngập niềm vui. Dòng nước hoa này của Miss Dior gồm 2 mùi hương đặc trưng là Blooming Bouquet và Absolutely Blooming.

Miss Dior Blooming Bouquet với hương đầu là cam bergamot mang lại sự ngọt ngào đặc trưng cho nước hoa; hương giữa là hoa hồng, hoa mẫu đơn, mơ và đào mang đến sự nhẹ nhàng, quyến rũ và hương nền là xạ hương trắng mang lại sự tinh tế, mềm mại bao bọc làn da.

Miss Dior Absolutely Blooming mang đến hương đầu ngọt dịu của quả mân xôi, lựu, nho đen và chút hơi cay ngồng của tiêu đỏ; hương giữa là sự hòa quyện của hoa sen, hoa hồng và hoa mẫu đơn đem lại sự tinh thế, dịu dàng; hương nền vẫn là xạ hương trắng bao phủ toàn bộ, tạo nên sự tươi mới cho các cô quý cô.

Miss Dior Roller-Pearl đưa các quý cô bước vào một không gian mới tràn ngập sắc hoa và sự quyến rũ ngọt ngào.

Hiện trên website chính thức của Dior niêm yết giá sản phẩm là 38 USD (khoảng 900.000đ) cho một lọ nước hoa lăn 20ml.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một hương nước qua vừa mang lại sự ngọt ngào, quyến rũ, vừa mang đến sự tinh tế, thanh lịch và dịu dàng thì Miss Dior Roller-Pearl chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào