4 mùi hương nước hoa được ưa chuộng nhất mọi thời đại

Bạn vẫn phân vân chưa biết mùi hương nước hoa nào phù hợp với bản thân? Bài viết dưới đây phần nào sẽ làm sáng tỏ thắc mắc ấy của bạn.

Nhóm nước hoa hương gỗ

Giống như tên gọi, hương liệu chính tạo nên lọ nước hoa này chủ yếu là gỗ như: tuyết tùng, cỏ, hoàng đàn, hoắc hương, sồi...

Nước hoa hương gỗ thường gợi lên cảm giác thiên nhiên gần gũi, đồng thời cũng mang lại cảm giác ấm áp, nồng nàn. Bởi vậy, những dòng nước hoa lấy hương liệu gỗ làm chủ đạo thường được ưa chuộng vào mùa đông.

Nhóm nước hoa hương trái cây

Với những người tính tình vui vẻ và sôi nổi thì những lọ nước hoa sử dụng hương liệu hương trái cây là lựa chọn thích hợp nhất. Những loại hương trái cây này chủ yếu được chiết xuất từ những loại hoa quả miền nhiệt đới đầy tươi mới như: táo, đào, nho đỏ, mâm xôi...

Những loại nước hoa này mang lại cảm giác phấn chấn và sảng khoái cho người dùng và thường được sử dụng vào mùa hè.

Nhóm nước hoa hương cỏ

Mùi hương cỏ chiết xuất chủ yếu từ hoa hồng, nhài, tử đinh hương, oải hương... thích hợp với những quý cô có tính cách nhẹ nhàng, ưa thích sự dịu dàng nhưng cũng không kém phần tinh tế, để lại ấn tượng khó phai trong lòng những người lướt qua.

Nhóm nước hoa mùi hương phương Đông

Ngay từ tên gọi đã phần nào gợi lên đặc điểm của nhóm nước hoa này. Bởi những nguyên liệu chủ yếu tới từ những nước phương Đông có bề dày văn hóa và ưa thích nét truyền thống xa xưa như hồi, quế, xạ hương, hổ phách... Người dùng sẽ được đắm chìm trong những thớ hương nồng đậm bí ẩn và đầy lôi cuốn.

Mùa đông đã gõ cửa, bạn còn chần chừ chi nữa mà không tự thưởng cho bản thân một lọ nước hoa nho nhỏ thay cho lời hân hoan, đón chào mùa đông thân yêu kia. Chúc bạn sớm tìm ra được một lọ nước hoa dành riêng cho bản thân mình!

Chưa có câu trả lời nào