Tìm driver cho các thiết bị của máy tính HP

Em có mua máy Compaq Presario V3739au PC DOS. Khi lên trang web của HP download các driver thì lại thiếu driver của một số thiết bị. Em có lên trung tâm HP hỏi thì được giải đáp là máy của em không được hỗ trợ cài đặt phần mềm nên không giải quyết vấn đề driver. Em chỉ được hướng dẫn 2 vấn đề là lên website là có hết, và loại máy này chỉ có driver hỗ trợ Win Vista. Vậy xin giúp em 2 vấn đề: địa chỉ để cài driver còn thiếu ở đâu? và tại sao lại không hỗ trợ driver cho win XP? Em xin cảm ơn!
Trả lời 15 năm trước
Vậy là chết rồi! Tôi cũng vào tìm giúp chú nhưng chả thấy DRV cho XP đâu cả. có 2 cái vớ vẩn gì đó đúng không? Thôi, thêm RAM vào mà chạy Vista đi. Bây giờ các nhà sản xuất laptop nó cứ bắt dùng Vista thôi. Nghe nói Microsoft còn sắp khai tử XP nữa chứ. Thôi cố đi, ai bảo không mua máy cài sẵn XP cho rồi.
nguyễn ngọc tú
nguyễn ngọc tú
Trả lời 15 năm trước
http://h10025.www1.hp.com/ewfrf/wc/softwareList Em vào đây mà Dow Driver của XP nè. Không làm được qua 45 Thái Hà bọn anh tư vấn cho tunn@fpt.com.vn
Nước Mắm Hương Thanh
Nước Mắm Hương Thanh
Trả lời 11 năm trước

+ Vào trangHP download driver theo dòng máy của bạn. Nếu không được thì làm theo bước dưới.

+ Bạn vào trangwww.driveragent.comdownload về và Install nó. Nếu không có Key thì bạn lên google search tìm key. Phần mềm này nó tự động tìm Driver cho bạn và bạn download nó về và cài đặt vào máy của bạn. Vậy là bạn có 1 Windows hoàn chỉnh rồi.