Những mẫu giày, dép nào được quan tâm nhất hè 2010 này?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Cùng điểm danh những mẫu giày, dép không chỉ nâng niu gót hồng, mà còn giúp một phần không nhỏ cho việc tạo nên phong cách chung trong bộ trang phục.

Sự đa dạng trong trang phục sẽ đồng nghĩa với việc, phụ kiện giày dép cũng ngày càng phát triển và đưa ra nhiều lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn gái. Nhất là vào những mùa hè, bạn có thể tự tin diện phố, đi chơi, đến công sở... với những mẫu giày, dép khác nhau và vẫn luôn tạo nên những điểm nhấn chung, gu thời trang đồng nhất cho bộ trang phục của bạn.


Mời bạn đọc cùng 2Sao "dạo phố" và cùng chọn ra một số mẫu mã giày, dép vẫn đang trở thành tâm điểm, xu hướng và được lựa chọn nhiều nhất trong muôn vàn những kiểu dáng và chủng loại trong mùa hè năm nay:

1. Giày cao gót, hở mũi:


Trẻ trung, tạo sức hút và rất dễ kết hợp cùng trang phục quần jeans, kaki, quần tây... Giày cao gót hở mũi trong mùa năm nay, đặc trưng nhất là những gam màu tươi trẻ, tạo điểm nhấn cá tính cho các bạn gái với những màu sắc bắt mắt, có thể dễ dàng thay đổi và kết hợp theo từng chủ đề trang phục mà bạn muốn lựa chọn.




















2. Giày búp bê:



Mẫu giày mang phong thái nhẹ nhàng, rất nữ tính và đặc biệt tạo sự thoải mái khi đi - đó là những điểm cộng tuyệt vời dành cho giày búp bê. Tuy không phải mới xuất hiện, nhưng những năm trở lại đây, giày búp bê vẫn luôn là một trong số những mẫu mã được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong tủ đồ của các bạn gái.






3. Giày da cảm hứng của nam giới:




Ngược lại với kiểu giày búp bê - giày da dạng xỏ, buộc dây và với lối thiết kế khỏe khoắn theo khuôn mẫu giày nam cũng đang dần được ưa chuộng. Trang phục đi kèm tuyệt vời là những bộ đồ phá cách, nghịch ngợm và có một chút khỏe khoắn. Nhưng chắc chắn, khi kết hợp cùng những họa tiết quần áo, phụ kiện khác với những gam màu nhẹ, trẻ trung thì bạn vẫn luôn tạo được cái nhìn cá tính, độc đáo trong việc phối đồ.











4. Giày đế bệt:


Mang phong cách gần giống như giày búp bê, nhưng chất liệu của giày đế bệt thường làm từ da trơn, sần, tạo độ bóng và những gam màu sắc bắt mắt. Kiểu dáng giày rất phù hợp với những chuyến đi xa, cần đi lại nhiều và dành cho những bạn gái đã có chiều cao lí tưởng. Việc kết hợp trang phục cũng không hề khó, từ quần dáng dài - ngố hay các loại váy đều dễ dàng "kết thân"!











5. Biến tấu cùng xăng-đan:


Một loại dép không thể thiếu trong tủ đồ ngày hè. Năm nay, xu hướng xăng-đan buộc ôm, đan xẻ và tạo kiểu ở phần gót hay đính, nạm đá dần trở thành tiêu điểm của phu kiện hè. Bạn có thể lựa ra những đôi xăng-đan gót cao, gót hộp đều rất trẻ trung và dễ dàng đi cùng trang phục.





















(Theo 2Sao)