Mách bạn cách lựa chọn tủ quần áo cho phòng ngủ tân cổ điển

Xu hướng tân cổ điển đang thu hút đông đảo sự quan tâm hiện nay. Tân cổ điển mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế cho gia chủ trong các thiết kế. Dù không quá rườm rà, lại không đơn điệu trong những đường nét, phong cách tân cổ điển chiếm lấy lòng người bằng các đường nét tinh tế, đường cong mềm mại. Một phòng ngủ tân cổ điển sẽ đồng nhất khi kết hợp tất cả vật dụng nội thất mang cùng một phong cách như giường ngủ, bàn phấn, tủ quần áo đều có thiết kế tân cổ điển. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cách lựa chọn tủ quần áo đối với phòng ngủ tân cổ điển.

Thiết kế tủ quần áo

Mỗi xu hướng nội thất đều thể hiện các đặc trưng thẩm mỹ riêng. Do đó, thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển nên lựa chọn những mẫu tủ cũng có phong cách tân cổ điển.

Kết quả hình ảnh cho Mách bạn cách lựa chọn tủ quần áo cho phòng ngủ tân cổ điển

Đặc trưng của những chiếc tủ quần áo tân cổ điển là kiểu dáng thiết kế đơn giản và tinh tế, uốn lượn mềm mại với những họa tiết chạm khắc tinh tế và phũ quang tạo nên sự quyến rũ và sang trọng cho tủ quần áo.

Chất liệu sản phẩm

Chất liệu của tủ quần áo có rất nhiều loại khác nhau. Trong đó, tủ quần áo gỗ vẫn luôn thu hút được sự quan tâm hàng đầu. Nó không chỉ tạo sự chắc chắn mà còn là cảm giác ấm áp, sang trọng trong không gian phòng ngủ. Khi chọn đồ gỗ, ban nên lựa chọn gỗ cao cấp hay gỗ tự nhiên, dù giá cả của nó cao, nhưng tính tổng chi phí sử dụng về bảo quản và sơn sửa nhiều năm thì rất hợp lý.

Kích thước sản phẩm

Kích thước của sản phẩm là điều cần phải lưu ý bởi một mẫu tủ quần áo đẹp phải có kích thước hài hòa với diện tích của không gian nội thất. Một chiếc tủ quá to trong một gian phòng nhỏ hẹp sẽ gây cảm giác choáng ngợp, ngột ngạt hay một phòng ngủ quá to lại đặt chiếc tủ quá nhỏ sẽ mang lại cảm giác lạnh lẽo, trống vắng.

Màu sắc tủ và vị trí

Đa số những sản phẩm tủ quần áo phong cách tân cổ điển đều có màu trắng kem, nâu gụ hoặc màu gỗ. Tùy theo phòng ngủ nhiều sáng hay không mà lựa chọn những tone màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi, sáng sủa hoặc những phòng nhiều sáng thì nên chọn màu trầm để cảm thấy ấm áp hơn. Lưu ý nên đặt tủ ở vị trí tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào để đảm bảo giữ được chất lượng của tủ.

Tủ quần gỗ phong cách tân cổ điển được sản xuất tại những địa chỉ uy tín không chỉ có chất lượng và thẩm mỹ hoàn hảo mà còn đa dạng về mẫu mã, chính sách bảo hành đảm bảo.

Chưa có câu trả lời nào