Đệm bông ép của Sông Hồng tốt không?

Đệm bông ép là một loại sản phẩm đệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trên thị trường Việt hiện nay có thương hiệu đệm bông ép Sông Hồng được rất nhiều người yêu thích bởi chất liệu tốt, êm ái, bền bỉ và đặc biệt giá thành vô cùng cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường.

Đệm bông ép có độ đàn hồi cực tốt, khả năng chịu nhịu nhiệt và lực lớn, đặc biệt độ bền rất cao. Cấu tạo của đệm bông ép là xếp nhiều lớp lên nhau theo xen kẽ, ép chặt tạo độ êm, đàn hồi. đệm bông ép có thể ngăn chặn được các vi khuẩn hay nấm sinh sôi gây nguy hiểm cho người sử dụng và làm hỏng, ẩm mốc đệm. phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình, từ trẻ nhỏ tới người cao tuổi. một số sản phẩm đệm bông nổi tiếng, uy tín hiện nay bạn có thể tham khảo:

1. Đệm bông Sông Hồng

Sông Hồng là thương hiệu duy nhất chỉ tập trung vào thế mạnh sản xuất đệm bông ép Sông Hồng nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của đệm bông thương hiệu này. Sở hữu nhiều tính năng cùng những chất lượng tốt hiếm có đối thủ nào trên thị trường vượt qua được thương hiệu Việt này, vì vậy nếu có nhu cầu mua đệm bông ép thì Sông Hồng là thương hiệu số 1 dành cho bạn.

2. Đệm bông ép Sông Hồng

Đệm từ chất liệu vải gấm được làm từ loại bông đã được vô trùng, tinh khiết nên rất an toàn cho người sử dụng. vải gấm có ưu điểm là thoáng khí, mềm mịn, mát mẻ, đem lại sự trang trọng và tinh tế hơn cho căn phòng của bạn. đệm bông ép bằng vải gấm của Sông Hồng có ưu điểm là hút ẩm cực tốt, thông thoáng và dùng được cả trong thời tiết mùa hè của Việt Nam.

 3. Đệm Sông Hồng siêu nẩy

Đây là loại đệm được chần tới ba lớp đệm. mỗi lớp đệm có một ưu điểm khác nhau, có thể loại bỏ, ngăn chặn được sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh giúp đảm bảo an toàn, đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người sử dụng, an toàn cho cả trẻ nhỏ.

4. Đệm bông ép Hanvico PE-HQ

Đây là sản phẩm sử dụng chất liệu vải cotton 100% giúp thoáng khí, mềm mại khi nằm, đặc biệt chất liệu gấm cực bền bỉ và có tuổi thọ lâu, cũng có khả năng chống khuẩn, chống nấm mốc, hạn chế bén lửa.

Chưa có câu trả lời nào