Bạn đã biết đến xuất xứ của đệm bông ép Havinco?

Đệm bông ép Havinco mới xuất hiện trên thị trường nước ta cách đây không lâu, nhưng đang dần chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Khách hàng vô cùng thắc mắc về xuất xứ của đệm, khi mà chúng được nói rằng có chế độ bảo hành tới 5 năm và được đổi trả nếu xảy ra lỗi đến từ chất lượng sản phẩm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé:

Về nguyên liệu

Không quá lạ lẫm khi việc quyết định chất lượng sản phẩm của các hãng chăn ga gối đệm đều đến từ hai yếu tố chính là chất liệu và công nghệ. Đệm Havinco được làm từ chất liệu bông an toàn, được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có chất lượng cao và thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Bông được gặt về sẽ trải qua quy trình nghiêm ngặt về chất lượng cũng như vệ sinh.

Về quy trình

Sợi bông sau khi trải qua quy trình vệ sinh sẽ được trộn, liên kết và ép nhiệt qua các sợi xơ liên kết. Các sợi xơ liên kết sẽ là cầu nối, giúp các khối bông đến với nhau một cách bền vững và chặt chẽ, và sau đó sẽ được ép bởi công nghệ ép nhiệt cao hiện đại của Hàn Quốc. Quy trình sản xuất của hãng hoàn toàn là công nghiệp, độ chính xác cao, không hề có sự can thiệp trực tiếp bằng tay của con người. Vì quy trình xử lý vệ sinh cũng vô cùng kĩ càng nên không hề có mùi lạ phát ra từ sản phẩm cũng như ruột bông, vô cùng an toàn, ngay cả với người già và trẻ nhỏ. Sau đó đệm sẽ được cắt và lồng vào vỏ 100% cotton, thân thiện với môi trường.

Nếu được chứng kiến tận mắt, người dùng chắc hẳn sẽ rất ấn tượng với dây chuyền tiên tiến hiện đại của Hanvico.

Chưa có câu trả lời nào