Nên chọn đèn trang trí nội thất nào khi Tết sắp cửa

Chỉ còn mấy tháng nữa thôi là ngày Tết đã đến rồi đấy. Vậy thì bạn hãy mau mau trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình ngay thôi. Và việc sử dụng đèn không chỉ là thiết bị chiếu sáng thông thường nữa mà giờ đây đèn là một vật dụng để làm đẹp cho không gian nhà bạn nữa đấy. Hãy tìm hiểu cách trang trí nội thất bằng đèn cùng vatgi.com nhé.

1. Phòng khách

Không gian phòng khách chính là một phần thể hiện tính cách của gia chủ, là nơi cho mối quan hệ giao tiếp và là cũng là không gian biểu tượng cho sự hòa hợp của các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, không gian phòng khách nên thật dễ chịu, thân mật cùng những gam màu nhẹ. Thông thường, mọi người đều chọn đèn khảm vào trong trần nhà, bạn có thể lắp một kính sần dưới đèn sẽ làm cho ánh sáng càng dịu dàng hơn. Để theo phong thủy thì bạn nên chọn loại đèn tròn, số lượng đèn là 6, 8, 10, 12, 16 sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

2. Phòng bếp

Theo phong thủy thì trong phòng bếp bạn nên chọn loại đèn ánh sáng trắng và số lượng đèn là 1 hoặc 3 nhé. Không gian phòng ăn thì càng khong nên chọn đèn chùm pha lê, bởi như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Phòng ăn là nơi mọi người sum họp, tận hưởng bữa cơm gia đình nên bạn hãy lựa chọn loại bóng tròn có ánh sáng vàng nhẹ để tạo không gian ấm cúng.

3. Phòng ngủ

Vì là phòng ngủ nên bạn cần những loại đèn có chức năng điều khiển ánh sáng để không gian luôn ấm áp. Trong phòng ngủ số lượng đèn thường là 1, 6 và 9 để đem lại may mắn, tình cảm cho gia đình. Ngoài gam màu vàng thì bạn cũng có thể chọn loại đèn dùng ánh sáng màu tím nhạt nhé.

Mong rằng qua bài viết này bạn đã biết cách chọn đèn trang trí cho không gian nội thất vừa đẹp lại vừa đúng phong thủy nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào