Cần lưu ý những gì khi mua và bày trí bàn phấn trang điểm

Bàn phấn trang điểm là vật dụng trong phòng ngủ giúp chị em làm đẹp, lại vừa là điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng ngủ của gia đình. Vậy cần lưu ý những gì khi mua và bài trí bàn phấn?

1 – Chọn bàn phấn trang điểm cần lưu ý gì?

Các bạn cần lưu ý về kiểu dáng và tính năng sử dụng của bàn phẩn, hơn nữa, phong thủy cũng là vấn đề cần quan tâm đến, bởi theo quan niệm của người xưa, bàn phấn trang điểm hợp mệnh thì sẽ mang lại cho gia chủ nhiều may mắn và tài lộc.

Do đó, hãy chọn bàn phấn trang điểm có màu trắng, xám,… nếu bạn mệnh Kim, màu nâu đất, vàng nếu bạn có mệnh mộc,…

2 – Lưu ý bài trí bàn phần như thế nào?

Không nên để bán phấn trang điểm có bộ phận gương soi đối diện vào phía giường ngủ, như vậy đêm ngủ bạn có thể sẽ bị giật mình vì bóng của mình phản chiếu trong giương.

Đừng để bán trang điểm đối diện với giường ngủ, theo quan niệm, nó sẽ tạo nguồn năng lượng không tốt và sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, hay gặp ác mộng và mất ngủ.

Nếu như bạn kê bàn trang điểm trực diện với cửa sổ dẽ làm gương hấp thụ những luồng khí không tốt, điều này là không nên.

Tốt nhất hãy đặt bàn trang điểm ở vị trí song song với giường ngủ của bạn, vừa thuận tiện, vừa hợp phong thủy cho căn phòng.

Như vậy, vatgia.com đã giúp bạn các cách chọn và bài trí bàn phấn trang điểm trong phòng ngủ, hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào