Gỗ giáng hương lát sàn – sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất.

Gỗ giáng hương có nguyên liệu xuất phát từ tự nhiên, tạo cho không gian của nhà bạn một phong cách thoải mái, gần gũi và “xanh”.

Với cuộc sống công nghiệp hóa ngày nay, nhiều lúc con người cảm thấy ngột ngạt và ô nhiễm bởi khói bụi thì họ thường có xu hướng tìm đến sự thoải mái và thư thái. Chính vì vậy việc lát sàn bằng gỗ giáng hương với nguyên liệu chính từ tự nhiên sẽ tạo cho bạn và gia đình một không gian ấm cúng, những phút giây thư giãn và hòa mình vào tự nhiên. Sàn gỗ giáng hương hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi chất liệu sản phẩm cũng như những lợi ích mà nó mang đến cho người sử dụng.

Sàn gỗ thơm được bắt nguồn từ những tấm gỗ giáng hương với tuổi đời lâu năm và đây cũng là loại gỗ quý giá với giá thành cao. Những thớ gỗ nhỏ xíu, vân gỗ đẹp và có mùi hương thơm nhẹ nhàng giúp căn nhà của bạn trở nên sang trọng và tinh tế. Sàn gỗ màu mộc giúp căn phòng của bạn bừng sáng, sàn màu đỏ đá quý tạo nên sự quý phái và cũng dễ trong việc hòa hợp màu sắc trong thiết kế nội thất.

Gỗ giáng hương là loại gỗ có chất liệu cứng rắn và vững chắc nên khi sử dụng lát sàn trong hộ gia đình sẽ không bị cong vênh hay co ngót khi có tác động từ thời tiết như các loại gỗ công nghiệp khác. Bên cạnh đó, sàn gỗ giáng hương sẽ không bị đổ mồ hôi khi trời nồm, mang lại sự ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, giúp không gian sinh hoạt của gia đình bạn thoải mái và dễ dàng hơn. Sàn gỗ giáng hương cũng được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của Nhật Bản nên không sử dụng các hóa chất công nghiệp độc hại, giúp bảo vệ sức khỏe giá đình bạn, đặc biệt là trẻ em – đối tượng tiếp xúc với sàn nhà nhiều nhất.

Với giá cả cạnh tranh so với các loại gỗ lát sàn đang bán trên thị trường hiện nay, ngoài ra còn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn thì còn chần chờ gì mà bạn không quyết định sử dụng sản phẩm này cho gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào