Thiết kế nội thất cho không gian nhà ở?

Nội thất không gian phòng khách là điều mà hầu hết gia đình nào cũng quan tâm vì phòng khách là nơi thể hiện tính cách, sở thích của chủ nhà, cũng là không gian bạn đón tiếp bạn bè nên cần phải sang trọng và tinh tế.

Đặc điểm chung hiện nay là mọi người chọn lựa khu vực sống là chung cư rất nhiều, vì vậy mà diện tích khá nhỏ và bạn không được sửa chữa kiến trúc trong căn hộ của mình. Việc thiết kế nội thất sao cho tối ưu nhất, tiết kiệm không gian nhất là vấn đề mà ai cũng quan tâm.

Bài viết dưới đây phần nào giúp bạn trong việc bố trí nội thất sao cho đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ cao nhất.

1.Đồ nội thất màu sắc trung tính

Đồ nội thất với gam màu trung tính sử dụng tổng thể trong căn phòng từ sàn nhà lên tới tường tạo cảm giác không gian thoáng hơn, rộng rãi và sạch sẽ. Bạn có thể chọn một số đồ nội thất làm điểm nhấn cũng như trang trí thêm trên tường.

2.Thiết kế không gian

Diện tích hạn chế là nhược điểm của căn phòng nên việc thiết kế một không gian mở là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Bạn có thể thiết kế phòng khách và phòng bếp thông nhau, đồ nội thiết có thể sử dụng tủ kệ kéo dài từ phòng khách tới khu vực bếp tạo cảm giác không gian dài và rộng hơn.

3.Nội thất thông minh

Nội thất thông minh tiện lợi sử dụng và phù hợp với những diện tích nhỏ, tối ưu không gian. Sự kết hợp giữa những đồ nội thất không chỉ hiện đại mà còn đa năng.

4.Gam màu sáng cho màu chủ đạo

Những gam màu tối tạo cảm giác căn phòng nhỏ hẹp vì vậy mà bạn không nên sử dụng, thay vào đó bạn nên chọn những gam màu sáng nhẹ như màu trắng hoặc nude, căn nhà diện tích nhỏ cũng trở nên thoáng rộng hơn, thêm điểm nhấn ở các đồ trang trí để tạo sự độc đáo cho căn phòng, thể hiện tính cách của bạn.

 

Việt Á Bảo Vệ
Việt Á Bảo Vệ
Trả lời 6 năm trước

Mẫu thiết kế này đẹp quá.
Nếu các bạn muốn tham khảo thêm nhiều hơn những mẫu thiết kế nội thất khác, hãy truy cập website của Hoàng Gia để cùng xem những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp tuyệt nhé.