Vách ốp gỗ - điểm nhấn phòng khách vừa đơn giản vừa đẹp

Không quá tốn kém hay phức tạp mà vẫn thể hiện sự sang trọng cũng như tạo cảm giác ấm cúng, vách ốp gỗ chính là lựa chọn tốt nhất cho phòng khách nhà bạn!

Chúng ta đều biết gỗ chính là chất liệu thiên nhiên, gần gũi với chúng ta nhất. Hơn thế, màu sắc của gỗ tự nhiên cũng tạo cảm giác thân quen mà không kém phần sang trọng. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều thích thú và có nhiều cảm hứng cũng như năng lượng tích cực hơn trong một không gian ấm cúng, trong lành và có chiều sâu.

Tông màu đen – trắng chiếm lĩnh không gian mọi nơi mà không hề bị nhàm mắt, lại thể hiện tính sang trọng trong phong cách hiện đại thời thượng.

Tông màu nâu trầm lại tạo cảm giác ấm cúng, thân mật.

Thiết kế mở với sự kết hợp của vách ốp gỗ và cửa kính cũng giúp không gian trở nên rộng rãi hơn, tiện nghi hơn.

Nếu bạn e ngại vách ốp gỗ tạo cảm giác nhàm chán thì việc cách tân bằng những đường kẻ sọc cũng giúp không gian trở nên hiện đại và thanh nhã hơn.

Với những góp ý trên bạn đã lựa chọn được cho mình một phong cách thiết kế phòng khách với vách ốp gỗ thật hiện đại và sang trọng chưa? Tham khảo các thiết bị nội thất hiện có bán trên vatgia.com để sắm sửa cho căn hộ của mình thật đẹp nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào