Mẫu bàn trà đơn giản dành cho phòng khách nhà bạn

Bên cạnh những bộ ghế sofa sang trọng, thì bàn trà cũng chính là trọng tâm của phòng khách nhà bạn, nó chiếm một ví trí không nhỏ trong trang trí phòng và sử dụng.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu bàn trà đơn giản nhưng lại hiện đại nhất cho không gian nhà bạn thêm sáng trọng và ấm cúng.

Mẫu bàn trà đồng bộ với nội thất

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ thành một thể thống nhất và sang trọng khi bàn trà đồng bộ với các nội thất khác như kệ ti vi, sofa, tủ đứng…. Việc lựa chọn một chiếc bàn có thiết kế, màu sắc đồng bộ với một vài vật dụng trong nhà đóng góp rất lớn cho thẩm mĩ ngôi nhà và sở thích của gia chủ.

Những mẫu bàn trà hình tròn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn với hình dáng và kích thước khác nhau, trong đó mẫu bàn trà hình tròn được rất nhiều người lựa chọn cho phòng khách của nhà mình.

Những mẫu bàn hình tròn phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ, vừa gọn gàng, lại thể hiện được sự ấm cúng. Nếu biết kết hợp thêm với thảm trải sàn thì phòng khách của bạn sẽ thật ấn tượng đúng không.

Mẫu bàn trà làm điểm nhấn cho phòng khách

Đôi khi, lựa chọn một chiếc bàn trà không cần quá to, cầu kì, mà chỉ cần những chiếc bàn có thiết kế đơn giản, đặt bên cạnh những chiếc ghế sofa trái màu thì sẽ tạo nên một đểm nhấn ấn tượng cho căn phòng nhà bạn. Chỉ cần như vậy cũng toát lên một vẻ sang trọng cho nội thất phòng khách.

Hy vọng những mẫu bàn trà chúng tôi gợi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc bàn thật ưng ý cho ngôi nhà của mình!

Chưa có câu trả lời nào