Bàn trang điểm cho phái đẹp liệu có dễ chọn?

1, Lựa chọn kiểu dáng

Kiểu dáng của bàn trang điểm được chọn phụ thuộc chủ yếu vào thị hiếu và sở thích của bạn. Tuy nhiên sở thích đó cũng phải thích hợp với phong cách thiết kế của căn phòng ngủ và các nội thất trong đó như giường, tủ quần áo,...

Hiện nay có xu hướng thiết kế chính là bàn trang điểm là phong cách cổ điện hoặc phong cách hiện đại. Thường thì với bàn trang điểm cổ điển, các hoa văn, chi tiết trên bàn sẽ được gia công tỉ mỉ cầu kỳ, còn bàn hiện đại sẽ vô cùng phóng khoáng, phá cách.

2, Lựa chọn kích thước

Kích thước cũng là một yếu tố quan trọng ta cần xem xét trước khi mua một chiếc bàn trang điểm. Đặc biệt nếu diện tích phòng ngủ của bạn khiêm tốn thì càng phải chọn một chiếc bàn có kích cỡ tương ứng, nhiều kệ, ngăn xếp gọn gàng để tiết kiệm diện tích. Ngoài ra loại ghế ngồi rời có thể đặt dưới bàn trang điểm cũng góp phần đem lại một không gian sống rộng rãi hơn, thoải mái hơn cho gia đình bạn.


3, Lựa chọn gương soi

Gương soi là phần quan trọng nhất và cũng đặc trưng nhất của bàn trang điểm. Thường thì với những bàn trang điểm nhỏ thì gương thiết kế hình bầu dục hoặc hình tròn sẽ đem lại cảm giác thẩm mỹ hơn. Còn với những không gian rộng lớn, bàn trang điểm rộng thì gương nên thiết kế hình chữ nhật tạo vẻ đẹp sắc sảo, sang trọng.


4, Chọn màu sắc bàn

Chọn tông màu là một bước cực kỳ quan trọng bởi màu sắc không chỉ quyết định tới vẻ đẹp thống nhất của ngôi nhà mà còn ảnh hưởng tới cảm xúc và tâm linh của người sống trong đó. Bởi vậy nên chọn tông màu cho bàn trang điểm hài hòa với các màu nội thất khác trong phòng ngủ.

5, Chọn chất liệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bàn trang điểm được sản xuất từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc sắt. Trong số đó phần lớn vẫn là bàn được làm từ gỗ với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và cách tân.

Chưa có câu trả lời nào