Cách chọn bàn trang điểm hiện đại

Bàn trang điểm hiện đại luôn là bạn thân thiết của phái đẹp, giúp các nàng làm đẹp, sửa sang nhan sắc trước khi ra ngoài. Nhưng việc lựa chọn được bàn trang điểm hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với căn phòng và tính cách cá nhân thật không đơn giản chút nào. Cùng tham khảo những yếu tố để lựa chọn bàn trang điểm hiện đại.

Phong cách và thiết kế

Bàn trang điểm đẹp và hiện đại được thiết kế với nhiều mẫu mã, phong cách khác nhau, phù hợp với sở thích của các chị em. Khác hẳn với những món đồ nội thất cơ bản trong phòng ngủ, bàn trang điểm đẹp là điểm nhấn nổi bật mang ý nghĩa biểu cảm cao. Cho nên bạn cần chọn phong cách thiết kế phù hợp với mỗi không gian căn phòng. Với căn phòng mang phong cách cổ điển thì chiếc bàn trang điểm với gam màu hơi tối nhưng đường nét tinh tế được chạm trổ hoa văn uốn lượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ. Còn những bàn trang điểm có thiết kế đường nét đơn giản sẽ phù hợp với những căn phong mang phong cách hiện đại. Bạn nên chọn những tông màu sáng cho bàn trang điểm mang phong cách hiện đại.

Chất liệu

Bàn trang điểm hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tương ứng với từng mức giá. Tuy nhiên người tiêu dùng Việt Nam thường chọn chất liệu bằng gỗ. Gỗ vừa có độ bền đẹp lâu, mang đến sự gần gũi vừa thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Nếu quyết định mua bàn phấn chất liệu gỗ thì nên chọn các loại gỗ cao su, xoan đào, sồi. nhưng nếu bạn muốn mua bàn trang điểm mang phong cách hiện đại thì hãy chọn bàn trang điểm làm từ gỗ công nghiệp cao cấp.

Kích thước

Một chiếc bàn phấn với kích thước lớn thường hấp dẫn các quý cô ngay lập tức, tuy nhiên không phải không  gian nào cũng phù hợp với mẫu bàn trang điểm lớn. Do đó, trước khi chọn mua bàn trang điểm các nàng nên cân nhắc kĩ sẽ đặt bàn tại vị trí nào để chọn được kích thước phù hợp. vị trí tốt nhất là gần cửa sổ, bởi vì khi trang điểm nếu có ánh sáng tự nhiên chiếu vào sẽ thuận lợi cho việc trang điểm được tự nhiên hơn. Ngoài ra, cần chú ý xem không gian của căn phòng được phân bổ như thế nào và chọn ra cách bố trí bàn trang điểm cho hợp lý. Bạn không nên tùy theo ý thích của mình mà phá vỡ quy luật không gian phòng.

Màu sắc

Màu sắc một bàn trang điểm hiện đại phụ thuộc tương đối cao vào chất lượng. Vì vậy khi mua bạn nên chọn sản phẩm có tông màu, chất liệu hợp với kiểu dáng và màu sắc của những nội thất phong ngủ khác nhằm tạo ra sự hài hòa và hiệu ứng thẩm mỹ chung cho căn phòng.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ này bạn sẽ chọn được bàn trang điểm đẹp và chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào