10 chiếc máy khoan được đánh giá tốt nhất hiện nay? (Phần 1)

Chiếc máy khoan cầm tay là sản phẩm giúp bạn lắp đặt, sửa chữa các đồ gia dụng trong gia đình mình. Những việc như bắt vít, vặn ốc, làm móc treo…sẽ được giải quyết một cách đơn giản nhờ chiếc máy khoan cầm tay. Nhờ chiếc máy khoan cầm tay này, không chỉ các đấng mày râu mà các chị em phụ nữ cũng có thể tự mình làm được những việc trên.

Tuy là một sản phẩm cực kỳ hữu ích cho mỗi gia đình, nhưng để chọn được một chiếc máy khoan cầm tay tốt không phải là điều mà ai cũng biết. Nếu bạn lướt qua những diễn đàn trên mạng, bạn sẽ bắt gặp câu hỏi của rất nhiều người hỏi như: Máy khoan cầm tay loại nào tốt? Hãng sản xuất máy khoan nào uy tín? Nơi nào mua được máy khoan tốt?...

Vatgia.com trong thời gian gần đây cũng đã nhận được khá nhiều tin nhắn từ độc giả, nhiều người đã nhờ Nhungphan.com tư vấn về sản phẩm máy khoan cầm tay. Chính vì thế, ngày hôm nay chúng tôi quyết định thực hiện bài viết này để giải đáp cho các bạn biết “máy khoan cầm tay loại nào tốt”.

Cũng giống như những bài viết khác, Vatgia.com cũng sẽ đi vào đánh giá 10 chiếc máy khoan cầm tay đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Tìm hiểu từng chiếc máy khoan cụ thể sẽ là cách tốt nhất để bạn có thể xác định mẫu mã nào vừa túi tiền nhất, sử dụng tốt nhất trong gia đình mình. 10 mẫu máy khoan cầm tay đề cập trong bài viết này được sắp xếp tương đối theo giá tăng dần.

 

Máy khoan cầm tay Zento Balite 500W 6350

Đây là mẫu máy khoan cầm tay có giá thành rẻ nhất trong 10 sản phẩm mà chúng tôi sẽ nêu trong bài viết này. Balite500w 6350 với xuất xứ từ thương hiệu không quá nổi tiếng Nhật Minh là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn một chiếc máy khoan giá rẻ, chất lượng ở mức tương đối.

 

Ưu điểm:

Ưu điểm của máy khoan cầm tay Zento Balite 500W 6350 đó là đa chức năng, từ các kiểu mũi khoan đến vặn ốc, rất tiện dụng. Công suất khoan khỏe, giúp bạn có những mũi khoan đẹp.

 

Nhược điểm:

Hạn chế của chiếc máy này đó là độ bền không cao nếu so với những sản phẩm cùng loại. Nếu bạn đã quen với máy khoan Bosch thì có thể cảm thấy không thoải mái khi mới sử dụng chiếc máy này.

Mức giá tham khảo của Zento Balite 500W 6350 là 360.000 đồng.

 

Máy khoan MAKTEC MT60

Bạn có biết đến thương hiệu Maktec không? Chiếc máy khoan cầm tay Maktec là sản phẩm của thương hiệu có uy tín trên thị trường, MT60 là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn một chiếc may khoan cầm tay công suất vừa phải, chức năng đơng giản để dùng trong gia đình. Nói chung chiếc máy này đáp ứng nhu cầu cơ bản của mọi gia đình.

 

Ưu điểm:

MAKTEC MT60 nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng. Có thể điều chỉnh tốc độ, đảo chiều để vặn ốc rất tiện dụng. Đa chức năng: khoan gỗ, khoan thép, khoan tường…Giá thành cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

 

Nhược điểm:

Công suất không cao nên khoan mất thời gian hơn nhiều loại máy khoan khác là nhược điểm của MAKTEC MT60.

Mức giá tham khảo của MAKTEC MT60 là 500.000 đồng.

Chưa có câu trả lời nào