Điểm danh những loại máy khoan cầm tay tốt nhất hiện nay

Nếu như muốn mua một chiếc máy khoan dùng trong gia đình với giá thành rẻ, công suất vừa phải, bạn có thể lựa chọn một trong số những sản phẩm dưới đây.

Máy khoan cầm tay Zento Balite 6350

Là một trong những chiếc máy được sản xuất tại Việt Nam nên chiếc máy khoan này khiến người tiêu dùng yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ. Nó cũng ghi điểm nhờ thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn, có thể đảo chiều linh hoạt giúp việc vặn vít dễ dàng hơn. Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm ở chỗ nó tạo ra tiếng ồn khi chạy hết tốc độ và không hiệu quả trong các công việc chuyên dụng.

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 320

Chiếc máy khoan nà cũng có thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 1kg. Nó có thể hoạt động một cách êm ái,  không rung lắc dù bạn sử dụng ở tốc độ cao hay thấp. Người dùng cũng được bảo hành lên đến 6 tháng khi chọn mua sản phẩm này. Tuy nhiên, hạn chế của nó ở chỗ, công suất không thực sự ấn tượng, nó sẽ tốn của bạn nhiều thời gian hơn nếu sử dụng khoa các vật liệu cứng và máy cũng không có phụ kiện đi kèm.

Máy khoan Black & Decker KR704-B1 và bộ phụ kiện 37 chi tiết

Chiếc máy khoan cầm tay đến từ Mỹ này cũng được khá nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng hoạt động với công suất lớn, sử dụng hiệu quả với những vật liệu như gỗ dày, thép, tường, kim loại,..Trong quá trình hoạt động, máy cũng không gây ra rung lắc dù bạn sử dụng ở tốc độ nào. Tuy nhiên, nó lại khá ồn và bộ phụ kiện đi kèm cũng không được đánh giá cao.

Trên đây là những gợi ý về dòng sản phẩm máy khoan cầm tay gia đình. Bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm khác trên Vật Giá.

Chưa có câu trả lời nào