10 chiếc máy khoan được đánh giá tốt nhất hiện nay? (Phần 3)

Máy khoan động lực 900W 13mm YATO-Ba Lan YT-82040

Yato là một thương hiệu của đất nước Ba Lan, sản phẩm của hãng này cũng nhận được quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng. Máy khoan động lực 900W 13mm YATO-Ba Lan YT-82040, là một trong những chiếc máy khoan cầm tay đang bán rất chạy trên thị trường.

 

Ưu điểm:

Ưu điểm nổi bật của chiếc máy này là công suất 900W, thuộc nhóm công suất cao nên khoan rất khỏe. Đạt các tiêu chuẩn châu Âu. Thiết kế chắc chắn, chất liệu tốt, bền, khỏe.

 

Nhược điểm:

Hạn chế của máy là không có nhiều phụ kiện, thương hiệu không được nhiều người biết đến.

Giá tham khảo của máy khoan động lực 900W 13mm YATO-Ba Lan YT-82040 là: 1.300.000Đ

 

Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 120 LI

 

Đây là mẫu máy khoan không dây thương hiệu Bosch, sản xuất tại Malaysia được khá nhiều người lựa chọn. Nếu bạn muốn khoan, vặn vít tại các vị trí không có nguồn điện thì đây là lựa chọn phù hợp vì nó có thể chạy bằng pin.

 

Ưu điểm:

GSR 120 LI có thiết kế gọn nhẹ, sử dụng cơ động tại nhiều vị trí khác nhau vì có thể sử dụng bằng pin. Dùng để vít ốc chắc chắn. Chất liệu tốt, độ bền cao. Không gây tiếng ồn lớn như một số máy khác.

 

Nhược điểm:

Chức năng khoan bằng pin nên khá yếu và ít phụ kiện là những nhược điểm chưa được khắc phục ỏ sản phẩm này.

Giá tham khảo của máy khoan vặn vít dùng pin GSR 120 LI là: 2.000.000Đ

 

Máy khoan pin Makita 6271DWE

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy khoan không dây thì Makita 6271DWE là sự lựa chọn khá tuyệt vời. Giá thành của sản phẩm này không hề rẻ nhưng nó vẫn được nhiều doanh nghiệp, thợ sửa chữa và gia đình sử dụng bởi chất lượng khá tuyệt.

 

Ưu điểm:

Ưu điểm nổi bật của Makita 6271DWE là được thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, sử dụng thuận tiện. Chạy bằng pin nhưng cảm giác máy khá khỏe.

 

Nhược điểm:

Giá thành khá cao và ít phụ kiện là những nhận xét khi nói về hạn chế của chiếc máy này.

Giá tham khảo của máy khoan pin Makita 6271DWE là: 3.000.000Đ

 

Máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV

Vừa ở trên tôi đã giới thiệu cùng các bạn máy khoan Bosch 550 với chế độ khoan búa không được như ý, vì vậy mà với những người thường xuyên cần sử dụng khoan búa thì GHB 2-26 hoặc 2-28 là những lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Mẫu mã này còn được gọi là máy khoan bê tông GBH 2-28.

 

Ưu điểm:

Bosch GBH 2-28 DV có những ưu điểm nổi bật như máy khoan chạy khỏe. Khoan tốt bê tông, gỗ, thép. Ly hợp an toàn giúp tránh bị kẹt mũi khoan tốt hơn. Chất liệu tốt, sản xuất tại Đức với công nghệ hiện đại.

 

Nhược điểm:

Giá thành cao hơn so với nhiều loại sản phẩm khác là nhận xét về hạn chế của chiếc máy này.

Giá tham khảo của máy khoan búa Bosch GBH 2-28 DV là: 5.000.000Đ

Trên đây là những thông tin mà Vatgia.com muốn chia sẻ cùng bạn, với những đánh giá chi tiết về từng sản phẩm trên đây, bạn sẽ dễ dàng chọn được một chiếc má khoan cầm tay tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn thêm, chúng tôi sẽ trả lời cho bạn một cách nhanh và chính xác nhất. Chúc bạn sức khỏe, may mắn và thành công. Xin chân thành cám ơn!

Chưa có câu trả lời nào