Bạn có biết: 3 “trợ lí” công nghệ tuyệt vời khi bạn vắng nhà?

Công nghệ Bosch Smart Home

Để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà, Bosch Smart Home được thiết kế tọa ra không khí thoải mái cho bạn. Thiết bị gồm 1 camera giám sát chụp bên trong ngôi nhà với 360 độ và 1 camera ở bên ngoài với chức năng intercome và ánh sang cùng phụ kiện bổ sung.

Nếu khi bị đột nhập thì máy sẽ chuyển động dò được kích hoạt chuông báo động và nó sẽ gửi thông báo đến điện thoại kết nối của bạn. Ở cửa ra vào và cửa sổ sẽ có các cảm biến kết nối với máy dò khói để báo động.

Ứng dụng này kèm theo cho phép truy vào những đoạn phim do máy ảnh đã ghi lại. Giúp chúng ta xác định được các khu vực giám sát 1 cách chính xác. 

 3 tro li cong nghe tuyet voi khi ban vang nha hinh 1

Công nghệ Somfy One

Mô hình camera giám sát Full HD với micrô và loa gắn sẵn, bộ dò chuyển động, hệ thống báo động và ghi hình trực tuyến. Thiết bị bán với mức giá 249 euro, nó có thể phân biệt được vật nuôi của mọi người xung quanh vào nhà bạn = việc phân tích nhiệt độ và hình ảnh, nó cũng cho phép âm thanh phát ra từ từ xa ngôi nhà.

Gải pháp này có ưu điểm tương thích được với những máy dò cửa ra vào và cửa sổ Intelli TAG xác định loại rung phân biệt giữa mưu đồ đột nhập của người lạ và sử dụng thiết bị thông thường.

Công nghệ Gigaset Elements

3 phiên bản có sẵn với giá 200 - 350 euro hợp với thiết kế của nơi ở của bạn, hệ thống dựa trên những thiết bị khác nhau và ứng dụng dành cho Android hay iOS.

Thiết bị nền tảng kết nối giữa hộp ADSL với mạng là yếu tố chính. Hệ thống này tập trung vào sự cỗ do cảm biết cửa sổ và cửa ra vào phát hiện và thiết bị phát hiện chuyển đọng báo. Sau đó là phát ra âm thanh báo động khi bị xâm nhập và giửu thông báo đến smartphone qua mạng Internet.

Chưa có câu trả lời nào