Để mở tiệm in ấn, bạn cần chú ý điều gì?

      Máy cắt giấy là thiết bị chuyên dụng trong các quán photocopy và cơ sở in ấn quảng cáo chuyên nghiệp. Và đối với từng loại quy mô sản xuất thì sẽ sử dụng một loại máy cắt giấy có công suất và tính năng khác nhau để phù hợp với mục đích kinh doanh chuyên biệt. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn rõ hơn cho bạn về cách chọn bàn cắt giấy đối với tiệm photocopy có quy mô vừa và nhỏ.

Bàn cắt giấy A4 

Ngày trước người ta thường dùng bàn cắt giấy bằng chất liệu gỗ, loại bàn cắt giấy này được thiết kế khá cơ bản và dễ sử dụng, lại khá rẻ và bền. Tuy nhiên thì hiện nay chất liệu bàn bằng gỗ đang dần được thay thế bằng chất liệu sắt, có sự cải tiến hơn vì tính chống mài mòn cao. Loại bàn cắt giấy này có thêm thiết bị giữ giấy, cũng là một sự tối ưu lớn nhằm khắc phục nhược điểm của bàn cắt giấy gỗ ngày xưa.

Bàn cắt giấy A3

Lời khuyên thực sự cho những người đang có ý định kinh doanh quán photocopy thì nên chọn loại bàn cắt giấy tối đa là A3 thay vì giấy A4. Mặc dù giá đắt hơn nhưng chắc chắn sẽ có những lúc bạn cần phải xử lý và đóng tài liệu với khổ giấy A3. 

Bàn cắt giấy nhiều kiểu cắt

Loại bàn cắt giấy đa năng với nhiều kiểu cắt này không những phù hợp cho quán photocopy mà còn rất được ưa chuộng trong các tiệm chụp ảnh studio.

Bàn cắt giấy công nghiệp

Bàn cắt giấy công nghiệp sử dụng chất liệu bằng sắt, số lượng cắt một lần lớn từ 300 - 400 tờ. Loại bàn cắt này được sử dụng trong các tiệm photocopy quy mô lớn hoặccác công ty in ấn quảng cáo,...

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được một loại bàn cắt giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Chưa có câu trả lời nào