Bạn có biết? Những thói quen tưởng chừng vô hại những ảnh hưởng rất xấu đến máy chà sàn của mình.

Có nhiều chức năng hữu ích trong việc chà rửa, đánh bóng và giữ cho mặt sàn luôn sạch sẽ, máy chà sàn công nghiệp đang ngày càng được các doanh nghiệp chọn mua như một thiết bị không thể thiếu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những thói quen xấu của mình vô tình sẽ khiến tuổi thọ của máy chà sàn công nghiệp bị giảm đi đáng kể. Hôm nay Vật Giá sẽ nêu ra một số thói quen xấu khi sử dụng máy chà sàn công nghiệp để các bạn có thể tránh và kéo dài tuổi thọ của máy nhé!

Không vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ

Việc vệ sinh cũng như bảo dưỡng máy chà sàn vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp tăng độ bền cho máy, bởi vậy nên hãy nhớ mang máy tới những địa chỉ sửa chữa máy chà sàn để bảo dưỡng định kỳ thường xuyên nhé!

Thường xuyên để máy phải vận hành liên tục

Nhiều người dùng có thói quen để máy chà sàn vận hành liên tục do họ nghĩ việc khởi động máy liên tục sẽ khiến tiêu thụ điện năng nhiều hơn, đây quả thực là một suy nghĩ sai lầm, bởi nó sẽ ảnh hưởng xấu đến các chi tiết của máy, khiến động cơ máy bị hỏng dẫn đến chập hoặc thậm chí là cháy máy.

Sử dụng máy không phù hợp với nhu cầu

Khi lựa chọn máy chà sàn, bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu của mình xem mình cần gì để lựa chọn máy có tính năng và công suất phù hợp, chỉ như vậy mới giúp máy chà sàn có thể phát huy toàn bộ hiệu quả và tránh xảy ra những sự cố về kĩ thuật khi vận hành.

Không chú ý tới chất lượng của phụ kiện máy chà sàn

Các phụ kiện của máy chà sàn tuy nhỏ lẻ nhưng cần có một sự quan tâm đặc biệt, vì chúng là những thứ giúp máy hoạt động được ổn định và trơn tru. Tuy nhiên thực tế thì không nhiều người nắm được cụ thể vai trò và chức năng của từng loại phụ kiện, dẫn đến sử dụng sai cách và ảnh hưởng xấu đến máy.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng rằng bài viết này có ích đối với bạn!

Chưa có câu trả lời nào