Bạn đang tìm mua camera an ninh?

Với tâm lý “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, camera an ninh là một thiết bị điện tử ngày càng được người mua tìm kiếm nhiều. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về sản phẩm camera IP Bosch TINYON 2000 PIR vừa theo dõi an toàn của ngôi nhà bạn lại vừa có những tính năng thông minh.

Thiết kế

Sản phẩm camera an ninh này có hình dạng của một chiếc hộp hình thoi nhỏ, khác với các loại camera khác có hình tròn. Ưu điểm của thiết kế này là giúp thiết bị quan sát có thể được đặt ở nhiều mặt phẳng khác nhau hay thậm chí có thể áp sát vào tường. Đi kèm với camera là một chân đế được nối với camera bằng chốt xoay để quay camera 360 độ, tùy theo nhu cầu của người dùng. Phía trước ngoài ống kính camera còn có một đèn LED sẽ hiển thị màu xanh khi camera đang hoạt động bình thường và màu đỏ khi camera gặp lỗi và những thiết bị khác như loa, microphone và cảm biến hồng ngoại.

Phía sau của thiết bị là khe cắm thẻ nhớ microSD cùng cổng kết nối mạng LAN do phiên bản mạng không dây, cổng cắm nguồn, còi báo động và lỗ reset thiết bị. Nhìn chung, camera có thiết kế chắc chắn mang những đặc điểm trứ danh của hãng BOSCH nhưng do ống kính lớn nên người dùng cần chú ý lau chùi thường xuyên.

Tính năng

Camera theo dõi này có thể kết nói với mạng internet qua cổng LAN khi người dùng kết nối đủ hai dây, một dây tới router và một dây tới adapter 5V. Sau khi cài đặt kết nối thành công, người dùng có thể truy cập vào hình ảnh của camera từ bất cứ thiết bị có kết nối mạng nào như điện thoại thông minh, máy tính để theo dõi tình trạng an ninh của căn nhà từ xa.

Khi người dùng sử dụng giao diện quan sát trên website máy tính, BOSCH còn cho phép bạn thay đổi các tính năng trên camera từ xa như bật đèn LED trắng, ngắt hoặc bật kết nối mạng,… Để cài đặt camera an ninh này một cách hữu ích nhất, bạn nên tham khảo hoặc thuê các đội ngũ có kinh nghiệm trợ giúp.

Camera cung cấp độ phân giải Full HD, tái hiện hình ảnh khá rõ nét và sẽ hoạt động tốt nhất trong điều kiện nhiều sáng.

Mong rằng sau bài viết này người dùng sẽ tìm được sản phẩm camera an ninh thích hợp cho ngôi nhà của mình và hãy ghé thăm trang vatgia.com thường xuyên cho những tin tức hữu ích khác nhé!

Chưa có câu trả lời nào