Camera an ninh wifi Ezviz có những đặc điểm gì?

Ngày nay càng ngày càng nhiều hộ gia đình có nhu cầu sắm các sản phẩm camera an ninh có thể theo dõi từ xa để đảm bảo an toàn cho gia đình của mình. Trong bài viết này, Vatgia.com sẽ đem đến cho bạn những thông tin chi tiết nhất về thiết kế cũng như tính năng của camera an ninh wifi Ezviz.

Thiết kế hiện đại, tiện dụng của camera an ninh wifi Ezviz

Hai mẫu camera được giới thiệu trong bài viết này là C2C HD có độ phân giải 720p và C6T HD có độ phân giải 1080P. Chiếc C2C có hình giọt nước ngược trông khá ngộ nghĩnh, vỏ và phần ống kính được gia công bóng bẩy tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm và không gian nhà ở. Bạn có thể dễ dàng gắn camera lên bề mặt kim loại bởi đế của nó được làm từ nam châm từ tính. Ống kính của camera được trang bị cảm biến Progressive Scan CMOS và thấu kính góc rộng giúp bạn quan sát 111 độ xung quanh tính từ vị trí của camera.

C6T là phiên bản camera cao cấp hơn với hình tròn, nửa bên trên là ống kính quan sát 360 độ hết sức đặc biệt. Thêm vào đó, mắt đọc của camera được làm cùng màu với phần thấu kính nên sẽ giúp thiết bị dễ dàng ‘tàng hình’ vào trong các đồ vật trong nhà, tăng hiệu quả giám sát. Thiết bị này hỗ trợ cả kết nối Wifi lẫn mạng LAN và người dùng cũng có thể dễ dàng tìm thấy cổng cắm thẻ nhớ ở đằng sau thiết bị.

Các tính năng của camera an ninh wifi Ezviz

Cả hai sản phẩm đều đem lại hình ảnh với độ phân giải lớn và tầm nhìn rộng từ 111 độ đến 360 độ nên có thể sử dụng trong nhiều góc chết như nhà để xe, mái hiên hay ở sảnh chính,… Người dùng có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng trên smartphone để theo dõi hình ảnh của camera từ xa và nhận thông báo cảnh báo chuyển động nhờ có cảm biến được gắn trên camera. Ngay cả trong ban đêm thì bộ đôi camera an ninh này cũng mang đến tầm nhìn 5m, khung cảnh và đồ vật nhìn vẫn rất rõ, đem đến hiệu quả an ninh cực kỳ mạnh mẽ.

Tóm lại, bộ đôi camera an ninh wifi Ezviz là hai sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế thông minh, hiện đại và hứa hẹn mang lại khả năng bảo vệ rất cao cho gia đình của bạn. Người dùng hãy thường xuyên theo dõi các bài viết trên Vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các dòng sản phẩm theo dõi an ninh nữa nhé!

Chưa có câu trả lời nào