Sữa lỗi máy hủy tài liệu bị kẹt giấy đúng cách

Đối với các doanh nghiệp máy hủy tài liệu là không thể thiếu. Và trong quá trình sử dụng, việc máy hủy tài liệu là không thể tránh khỏi. Vậy phải làm như thế nào?

Bước 1:

Đầu tiên bạn phải chắc chắn rằng đã rút phích cắm ra để bảo đảm an toàn. Không được cho tay hay sờ vào lưỡi cắt có thể sẽ gây sát thương.

Bước 2:

Tháo phần nắp của máy ra.

Bước 3:

Để tránh phần lưỡi cắt, bạn hãy dùng nhíp để lấy ra các mảnh vụn từ phần lưỡi nhằm loại bỏ những mảnh vụ còn sót lại ở phía trên.

Bước 4:

Bạn hãy tiếp túc lấy những dải  giấy vụn ra. Hãy thật từ từ nhẹ nhàng các mảnh vụn từ trái qua phải để các mạnh vụn đó k bị đứt đoạn.

Bước 5:

Nếu trong quá trình bạn đang gắp bạn có nhìn thấy miếng giấy nào bị cuộn tròn ở phía trong mà không thể nào lấy ra được, thì khi đó bạn hãy dùng một vật nhọn như con dao rồi kéo mạnh chúng ra.

Bước 6:

Khi bạn quan sát không có mảnh vụn nào nữa, thì khi đó hãy lắp lại phần nắp máy và bật nguồn công tắc và kiểm tra lại xem máy có hoạt động bình thường chưa.

Chỉ với 6 bước vừa  rồi, bạn sẽ có thể tự mình khắc phục được lỗi đó, sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc hơn rất nhiều.

Ngoài ra mình khuyên các bạn nên mua những chiếc máy cắt tài liệu có chức năng chống kẹt giấy để giúp cho quá trình hoàn thành công việc của bạn không bị ngắt quãng.

Chưa có câu trả lời nào