Máy in công nghệ mới cho phép kết nối smartphone và in ảnh

Bên cạnh những chức năng in ấn thông thường của một chiếc máy in, sản phẩm máy in mới nhất của Canon Pixma G Series có thể kết nối Wi-Fi, smartphone và hỗ trợ in ảnh.

Không thể phủ nhận rằng, máy in Canon Pixma G Series tỏ ra vô cùng vượt trội so với những đối thủ cùng mức giá.

Sản phẩm có thể kết nối với Wi-Fi và các dòng máy smartphone hiện đại, giúp người dùng có thể in ảnh ngay tại chỗ chỉ với vài thao tác trên điện thoại của họ. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của giới trẻ hiện nay, cho phép họ vừa có thể in bài tập và in những bức ảnh selfie cùng bạn bè, gia đình trong cùng một thiết bị duy nhất mà không phải tốn công ra hàng in ảnh.

Ngoài ra, người dùng còn có thể nhắn tin với người nhận ảnh qua tính năng Message in Print, hay thoải mái in poster, áp-phích tự thiết kế qua phần mềm PosterArtist Lite.

Bình mực của sản phẩm có thiết kế trong suốt nằm gọn trong thân máy, cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát lượng mực còn lại.

So với một sản phẩm máy in thông thường, máy in Pixma G Series là một bước nhảy vọt rất đáng khen của hãng Canon. Hy vọng Canon sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm thông minh tương tự trong tương lai.

Chưa có câu trả lời nào