IPad Air 3 sắp được ra mắt?

 Mỗi một năm mới đến, các tín đồ trên toàn thế giới nói chung lại háo hức mong chờ màn ra mắt của những siêu phẩm công nghệ mới của các ông trùm trên thị trường công nghệ. Và năm nay các iFan nói riêng cũng đang nóng lòng bởi thông tin về 1 sản phẩm mới vừa được Apple công bố không lâu. Đó là sự ra mắt của một dòng iPad thế hệ mới: iPad Air 3.

 Theo như nhiều thông tin thu thập được, rất có thể iPad Air 3 sẽ được tích hợp thêm một chiếc Apple Pencil. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi xu thế tablet có bút cảm ứng hỗ trợ đang trở nên thịnh hành tại thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, về màn hình hiển thị, dự kiến màn hình của chiếc iPad thế hệ mới sẽ được Apple trang bị cho độ phân giải 4K cùng cảm ứng 3D Touch với kích thước khoảng 10.9 inch, lớn hơn và mỏng hơn so với thế hệ trước iPad Air 2.

 Ngoài ra, những chuyên gia cũng cho rằng, một tính năng đột phá trên iPhone 7 sẽ được trang bị cho Air 3, đó là cụm camera kép mặt sau ấn tượng. Những tính năng ấn tượng khác được trang bị cho iPad Air 3 đó là công nghệ quét vân tay Touch ID, kết nối Bluetooth 4.2 cùng hệ thống 4 loa tích hợp, như vậy có thể thấy iPad Air 3 được Apple ưu ái hơn những thế hệ anh chị trước của nó rất nhiều.

 Dự kiến, iPad Air 3 sẽ có 2 tùy chọn về dung lượng bộ nhớ, cụ thể là bản 16 GB và 32 GB, bên cạnh 2 phiên bản màu sắc là Black và Jet Black.

 Với cấu hình thuộc loại cao cấp, bộ vi xử lí vượt trội và nhiều tính năng hấp dẫn khác, iPad Air 3 chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng sau một thời gian dài chờ đợi.

Chưa có câu trả lời nào