Ipad Mini 4 sẽ chạy hệ điều hành iOS 9?

 Ngay sau khi iOS 9 chính thức được phát hành, hàng loạt các thiết bị của Apple đã cùng nhau được lên đời. Điểm thú vị nhất của hệ điều hành này chính là tính năng chia đôi màn hình. Và theo nhiều đánh giá, hệ điều hành này dường như được sinh ra để dành cho iPad Mini 4, “sự kết hợp của ipad Mini 4 và iOS 9 là hoàn hảo nhất từ trước đến nay”.

 Có thể nói Ipad Mini 4 chính là đứa con cưng của Apple. Bởi lẽ, trong khi iPad Mini 3 xuất hiện không quá nổi bật khi chỉ được trang bị thêm tính năng Touch ID vào nút Home thì iPad 4 Mini lại được ưu ái với chip A8, tốc độ xử lí 1.5 Ghz, bộ nhớ RAM 2 GB và camera chất lượng hơn với độ phân giải 8 MP. Bên cạnh đó chiếc iPad này cũng có thiết kế đẹp mắt, mỏng, nhẹ và cuốn hút hơn như một chiếc iPad Air 2 thu nhỏ.

  Ipad Mini 4 hay iPad Pro, iPad Air 2 là những chiếc tablet có thể chạy đa nhiệm mượt khi nâng cấp lên hệ điều hành mới. Tuy nhiên iOS 9 ấn tượng nhất trên iPad Mini 4. Mặc dù với kích thước màn hình nhỏ hơn nên không gian sử dụng khi ở chế độ chia đôi màn hình Split View bị hạn chế, nhưng mọi hoạt động của máy đều rất trơn tru khi lướt web, check mail, lướt Facebook đến thực hiện những nhu cầu giải trí cùng một lúc. Đặc biệt, trong khi việc nâng cấp lên hệ điều hành mới khiến một số mẫu iPhone, Ipad bị trở ngại khi vận hành một số tính năng khác thì với iPad Mini 4, khả năng cơ động và những tính năng của nó đều hoạt động ổn định.

 Bởi vậy, không sai khi khẳng định rằng iOS 9 sinh ra để dành cho iPad Mini 4. Nếu bạn là iFan và muốn sở hữu một chiếc tablet với kích thước màn hình vừa đủ, nhẹ và mỏng, hoạt động tốt khi nâng cấp lên hệ điều hành mới thì iPad Mini 4 với iOS 9 là một sự lựa chọn tuyệt vời.

  

 

Chưa có câu trả lời nào