IPad 2018 có khả năng sẽ nhấn chìm iPad Mini?

Chiếc iPad năm nay của Apple đã ra mắt và vẫn có mức giá giống với chiếc 9.7 inch năm ngoái- 330USD. Với cấu hình mạnh mẽ và bút Pencil thì có vẻ như chiếc iPad này sẽ đưa iPad Mini vào dĩ vãng.

Chiếc iPad mới này không chỉ có màn hình lớn, hỗ trợ Pencil mà được sở hữu thế hệ chip di động mới nhất của Apple. Trong khi đó, iPad Mini 4 ra mắt từ 3 năm trước có giá tận 440$, màn hình nhỏ hơn, chip yếu hơn và cũng không có pencil nữa.

Như vậy, có thể thấy được rằng iPad Mini 4 sẽ không hấp dẫn nữa, và đương nhiên cũng không còn mấy ý nghĩa với Apple, chẳng qua cũng chỉ là đạo cụ để bán iPad 9.7 inch mới thôi.

Chiếc iPad này là chiến lược mà Apple thúc đẩy kinh doanh khi mà dòng Pro không cải thiện được doanh số của hãng khi bắt đầu được bán vào năm 2014. Với mức giá quá cao, nhiều người nghĩ rằng họ thà bỏ thêm vài trăm USD nữa để sỡ hữu hẳn Macbook. Tuy nhiên, chiếc iPad 9.7 inch mới với mức giá hấp dẫn khiến doanh thu của hãng trong dòng tablet bắt đầu được hồi phục.

Thành công của iPad 9.7 inch có lẽ chính là cái chết đã được báo trước của dòng Mini. Bạn có hứng thú với dòng tablet mới này của Apple?

Chưa có câu trả lời nào