Apple cho ra mắt chiếc iMac Pro màu xám không gian cùng cấu hình "khủng"

Nếu bạn đang muốn tìm mua cho công ty hoặc chính bản thân mình một chiếc máy tính để bản thì iMac sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Mới đây, Apple đã cho ra mắt chiếc iMac Pro với thiết kế màu xám không gian khá lạ mắt.

Chiếc iMac đầu tiên vó màu xám không gian

Theo 9to5mac thì chiếc iMac Pro đã được Apple giới thiệu từ hồi WWDC vào tháng 6 vừa qua. Xét về ngoại hình thì chiếc iMac Pro có thiết kế khá tương đồng so với chiếc iMac. Tuy nhiên xét về màu sắc thì các phụ kiện được trang bị kèm theo như chuột, trackpad hay bàn phìm của iMac Pro lại được thiết kế với màu xám không gian thay vì màu trắng bạc như các dòng iMac trước đây.

Apple cũng cho biết rằng khách hàng trong thời gian tới chỉ có thể mua những thiết bị này khi mua iMac Pro. Tuy nhiên, theo dự đoán thì bạn vẫn có thể sở hữu bộ phụ kiện mày bạc xám không gian này sau một thời gian nữa. Đây được coi là một điều đặc biệt mà Apple đem tới cho dòng iMac do trước đây hãng luôn trung thành với màu trắng bạc.

Chiếc iMac với cấu hình khủng

Cấu hình của dòng iMac Pro được cho là sẽ vô cùng ấn tượng với các thông số như CPU 18 nhân, RAM 128 GB, hỗ trợ Ethernet 10 Gigabit… Với các thông số khủng đầy ấn tượng này thì giá bán khởi điểm của iMac Pro dự kiến rơi vào khoảng 5.000 USD (tương đương hơn 113 triệu đồng) và được ra mắt vào cuối năm nay.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dòng máy tính iMac Pro được ra mắt vào cuối năm nay. Bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thông tin và đặt hàng mua các sản phẩm iMac tại: https://www.vatgia.com/home/imac.spvg. Chúc bạn mua sắm vui vẻ và có được sản phẩm ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào