Apple cho ra mắt iMac Pro 4.999 USD "mạnh nhất chưa từng có"

Trong tháng cuối năm nay, Apple sẽ cho ra mắt "siêu phẩm máy tính" iMac của mình với RAM khủng với dung lượng 128 GB, dung lượng lưu trữ lên tới 4TB và bộ xử lý Intel Xeon nhanh hơn gấp 18 lần, và giá khởi điểm của chiếc iMac này cũng vô cùng đắt đỏ 4888 USD.

Cụ thể, vào thứ năm tuần này, tức ngày 14/12, Apple sẽ tung ra "siêu phẩm" này với giá 4999 USD.

iMac trong lần ra mắt này được coi là "con mãnh thú mang lại hiệu suất cao" với bộ vi xử lý Intel Xeon xuất sắc, tùy chọn đồ họa mạnh mẽ cùng với màu sơn xám lông chuột đem lại vẻ sang trọng thời thượng.

 

iMac có giá khởi điểm lầ 4999 USD hoặc cao hơn tùy vào phiên bản mà bạn lựa chọn, ngoài ra, bạn có thể nâng cấp RAM lên đến 128 GB, dung lượng lưu trữ 4TB hoặc nâng cấp bộ xử lý Intel Xeon lên đến 18 lần.

Màn hình của iMac là màn hình Rentina với kích thước 27 inch cùng độ phân giải 5120x2880 pixel. Dù có giá "trên trời" những các chuyên gia về âm thanh và hình ảnh cho biết họ sẵn sàng sở hữu chiếc iMac này với chất lượng màn hình như vậy. iMac 2018 sẽ sở hữu các kết nối bao gồm: 4 cổng USB, 4 cổng USB-C Thunderbolt 3 và cổng Ethernet có dây.

Apple cho biết iMac Pro sẽ được xuất xưởng ngay trong tháng 12 này, cùng Vatgia.com đón chờ những thông tin hấp dẫn tiếp theo nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào