Kinh Doanh Đa Cấp 1 cơ hội hay 1 hình thức lừa hợp pháp????

Kinh doanh đa cấp hay còn gọi là kinh doanh theo mạng (MLM) là một nghề đang rất "nóng bỏng" và cũng đang bùng nổ rất mạnh trong tương lai. Kinh doanh theo mạng cũng là một trong những con đường giúp bạn đạt đến sự tự do tài chánh. Robert Kiyosaky - tác giả của bộ sách nổi tiếng bán chạy nhất toàn cầu đã nói: "Nếu tôi phải làm lại tất cả một lần nữa, thay vì xây dựng hệ thống kinh doanh theo phong cách cũ, tôi sẽ bắt đầu xây dựng một hệ thống trong kinh doanh theo mạng"

Mô hình kinh doanh đa cấp không xấu như bạn nghĩ. Vấn đề là bạn tìm được công ty đáng tin cậy và họ có sản phẩm đặc biệt tốt nếu không nói là "không đụng hàng". Theo nhận định thì đây là mô hình tương đối hay, 1 ngành sẽ có tiềm năng phát triển rộng rãi và mạnh mẽ trong tương lai bởi vì nó không mất quá nhiều chi phí vào quảng cáo, không tốn chi phí vận chuyển nên lợi nhuận thu lại rất lớn mà giá sản phẩm cũng hạ xuống đáng kể.

 Ông Diệp Khắc Cường, một tấm gương điển hình về người thành đạt từ kinh doanh đa cấp, là người đạt danh hiệu “Doanh nhân vì cộng đồng” năm 2009 do Phó chủ tịch nước trao bằng khen. Vậy chắc hẳn Nhà nước không trao bằng khen cho người kinh doanh lừa đảo phải không các bạn? Và tôi cũng được nghe ông Diệp Khắc Cường chia sẻ rằng “ Mô hình kinh doanh đa cấp không phải là xấu mà là do ban đầu khi áp dụng mô hình này ở Việt Nam người ta đã làm méo mó nó nên đã gây thành kiến với nhiều người. Nếu bạn muốn tham gia kinh doanh đa cấp, trước hết bạn phải tìm được một công ty mà bạn tin tưởng rằng người lãnh đạo có đủ “Tầm” và có “Tâm”. Sau đó là sản phẩm phải có sự khác biệt nổi trội”.

Donald Jump – ông trùm bất động sản ở Mỹ- hẳn bạn cũng đã nghe nhiều về tên tuổi của ông trên các phương tiện truyền thông. Khi một người hỏi ông rằng nếu một ngày nào đó trong tay ông không còn một xu, ông sẽ làm gì? Ông trả lời rằng sẽ đi kinh doanh đa cấp. Lúc đó nhiều người cười ồ lên, ông hỏi rằng tại sao các vị lại cười? Nếu điều đó sai thì hãy phản biện đi. Vì quý vị cười nên giờ đây quý vị vẫn còn ngồi ở dưới đó đó.

Những thông tin trên cũng đủ để bạn suy nghĩ và tìm hiểu cho rõ ngọn ngành. Sau gần hai tháng tìm hiểu tôi đã “Ngộ” ra được một điều rằng: đôi khi “cái tôi” của ta quá lớn khiến ta cho rằng ta đã biết hết cả rồi (là lừa đảo, là bán giá trên trời...) nhưng thực ra ta chẳng biết gì về bán hàng đa cấp cả!!!

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Cảm ơn thông tin có ích của bạn.

lê xuân hà
lê xuân hà
Trả lời 12 năm trước

CHO MÌNH COPY NHÉ BẠN ƠI! ^^ ĐOẠN NÀY HAY GHÊ.

Trung Kiên
Trung Kiên
Trả lời 11 năm trước

Hay nhưng mình biết đến hơi trễ. Dù sao cũng thanks