Radius ra mắt dây blutooth MMCX HC-M100BT mới với giá 1,7 triệu đồng

Radius một hãng âm thanh đến tư Nhật Bản, đã vừa cho ra mắt một chiếc dây với chức năng có thể nhận sóng Bluetooth dành cho những tai nghe dùng chuẩn cắm MMCX được mang tên HC-M100BT.

Với việc được sử dụng chuẩn bluetooh v4.1, ngoài ra được hỗ trợ các codex: apt-X và AAC trên chiếc dây blutooth MMCX HC-M100BT. Không những vậy sản phẩm còn được hỗ trợ với nhiều kết nối từ nhiều thiết bị phát khác nhau, ngoài ra bạn có thể sử dụng tới 4 thiết bị cùng một lúc thông qua giao thức nghe nhạc A2DP và việc đàm thoại (HFP, Profile, HSP).

Không những vậy, hãng còn trang bị thêm viên pin của có khả nâng cấp nguồn để sử dụng liên tục 9 giờ đồng hồ chỉ sau 2 giờ sạc. Ngoài ra thiết kế ở phần thân dây  có một cụm điều khiển gồm 3 nút và microphone nhằm đàm thoại rảnh tay giúp cho việc sử dụng của bạn được thuận tiện hơn. Ngoài ra khi nhấn giữ nút giữa, các trợ lí ảo thông minh cũng sẽ được gọi, hỗ trợ cả Siri và Google Assistant.

Với giá bán của chiếc Radius HC-M100BT khoảng 1,7 triệu đồng, ngoài ra còn có thêm 2 phụ kiện là dây sạc micro USB và túi đựng bằng nhung, đây chắc chắn sẽ là một dụng cụ vô cùng bổ ích đối với người sử dung.

Chưa có câu trả lời nào