Ram hãng nào là tốt nhất?

Chào mọi người! Mình vừa mua 1 cây ram 2g ddr2 bus 667 hiệu Strontium chip Hynix (hộp ghi là hàng Singapore nhưng trên chip ghi lắp ráp ở Korea thì phải).Mua rồi nhưng mình phân vân không biết loại này có tốt không nữa.Bảo hành 3 năm (trên hộp ghi bảo hành lifetime).
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn cứ sử dụng đi, biết đâu nó lại tốt hơn hàng hiệu nữa đấy. Mình đang sử dụng 1 thanh 2GB 800 Kingmax, mình mua tại Phong Vũ, bị hư & mang đến bảo hành thì bị từ chối với lý do là lô hàng này bị lỗi nên từ chối bảo hành. Họ chỉ mình qua trung tâm bảo hành của Kingmax là Viễn Sơn - Bùi Thị Xuân. Khi mang qua, anh nhân viên bảo mình lô hàng ram Kingmax tạm ngưng sản xuất nên ko bảo hành cho mình??? Mình thắc mắc một điều là không biết Viễn Sơn - Phong Vũ đang làm gì mà để cho khách hàng phải có cảm giác bị lừa! Uy tín họ để đâu??
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Đến cả con chip trên ram kingston cũng hay không có chữ kingston, họ đặt hàng cho 1 hãng khác sản xuất chip cho mình. Các công ty máy tính xách tay cũng mua linh kiện của các hãng sản xuất khác chứ tự họ không sản xuất. <hình như là trừ asus ra>