Tại sao các công ty nên sử dụng máy tính với màn hình HP N-series?

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chọn được loại máy tính có giá thành vừa phải mà vẫn đảm bảo được hiệu năng sử dụng là điều rất cần thiết. Vatgia.com sẽ giới thiệu cho các văn phòng dòng màn hình máy tính HP N-series đáp ứng đầy đủ cả hai yếu tố đó.

Thiết kế hiện đại, đang dạng của màn hình HP N-series phù hợp với nhiều văn phòng khác nhau

Ngay cả những văn phòng nhỏ, mới thành lập cũng nên có không gian làm việc thân thiện, hiện đại với các loại máy móc có thiết kế đẹp để tạo hứng khởi làm việc. Dòng màn hình HP N-series gồm có 3 mẫu chính là N220, N240 và N270 vừa có thiết kế mỏng bắt kịp với xu hướng thị trường để đem lại trải nghiệm hình ảnh hiện đại, mà lại còn giúp tăng cao hiệu quả công việc. Thêm vào đó, viền màn hình cũng được làm siêu mỏng nên những thiết bị này còn giúp tô điểm thêm cho văn phòng.

Thiết kế trên của dòng màn hình N-series có thể được sử dụng rộng rãi ở nhiều bộ phận, phòng ban khác nhau từ chăm sóc khách hàng đến hành chính, hay tài chính, kế toán và vẫn đáp ứng đủ yêu cầu của ban thiết kế. Cả ba mẫu màn hình đều sở hữu tấm nền IPS, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Ví dụ các doanh nghiệp có diện tích văn phòng bé có thể lựa chọn mẫu màn hình N220 rộng 21,5 inch. Còn nếu văn phòng của bạn thích sử dụng màn hình máy tính to hơn thì nên chọn loại N240 hoặc N270 với kích cỡ lần lượt là 23,8 inch và 27inch.

Hiệu năng của dòng màn hình máy tính HP N-series

Ngoài thiết kế đơn giản, thực dụng dễ áp dụng với các văn phòng, mẫu màn hình máy tính này còn có công năng sử dụng cao, sẽ là khoản đầu tư thích hợp của công ty bạn. Dòng màn hình này có chất lượng hiển thị thông tin rõ nét, giúp ích rất nhiều đối với những bạn làm phân tích số liệu, thống kê,… Thêm vào đó, ba mẫu màn hình này đều có khả năng lọc ánh sáng xanh được chứng nhận bởi tổ chức TUV Rheinland Certified giúp bảo vệ đôi mắt của bạn dù sử dụng trong thời gian dài.

Với giá bán lẻ 2,99 triệu đồng/thiết bị cùng thời gian bảo hành 3 năm thì không có lý do gì để văn phòng của bạn không chọn bộ ba màn hình HP N-series này cả. Hãy thường xuyên theo dõi trang Vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các dòng máy tính thường được sử dụng trong văn phòng bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào