Tại sao nên dùng các dung dịch này để vệ sinh màn hình máy tính, điện thoại?


Có thể bạn đang bỏ qua điều vô cùng quan trọng đó là chiếc điện thoại, máy tính của bạn đang trong tình trạng chưa nhiều bụi bẩn và các vết ố sau thời gian dài sử dụng. Điều ngày gây cản trở mức độ hiển thị của màn hình và làm cho chiếc máy của bạn trở nên xấu xí. Bạn đang băn khoăn không biết nên làm sạch các màn hình bám bụi ấy như thế nào? Vậy hãy mau mau sử dụng những dung dịch nước để vệ sinh sạch sẽ thiết bị ấy nhé!

 

Nếu không dùng đúng loại dung dịch để vệ sinh màn hình máy tính, điện thoại thì có tác hại gì?

Hiện nay, đa số các thiết bị điện tử đều chuyển sang sử dụng màn hình LCD hay AMOLED, màn hình điện thoại và máy tính cũng không phải là ngoại lệ. Những màn hình này được sản xuất và bao phủ một lớp nhựa tổng hợp và chất hóa học để bảo vệ màn hình được lâu bền hơn cũng như gia tăng khả năng chống lóa.

 

Vì thế, công viếc vệ sinh các thiết bị có màn hình LCD hay AMOLED trở nên khó khăn và phức tạp hơn những màn hình thông dụng trước kia. Nếu không có đủ kiến thức và lựa chọn vệ sinh màn hình phù hợp, bạn có thể làm hỏng màn hình hoặc lại phải đem thiết bị đến trung tâm bảo dưỡng, thậm trí phải thay màn hình.

Không nên dùng dung dịch nào?



Trong tất cả các dung dịch có thể nghĩ đến để vệ sinh màn hình máy tính, điện thoại, ngay lập tức phải loại những cái tên như nước lau kính, nước rửa chén bát hay các loại xà bông, xà phòng,… Bởi vì những chất hóa học có trong các dung dịch ấy có hại cực lớn đến màn hình điện thoại, máy tính. Bên cạnh đó, bạn cũng tuyệt đối tránh xa những chất hóa học hoặc dung dịch có chứa ammonia, toluene, ccetone hoặc cồn.

 

Dung dich nào hiệu quả?


Trên thị trường hiện nay ó rất nhiều hãng cung cấp sản phẩm là dung dịch dùng để vệ sinh màn hình điện thoại , máy tính. Bạn có thể tìm hiểu tại những cửa hàng bán các thiết bị điện thoại, máy tính để có sản phẩm chuyên dụng ưng ý. Bên cạnh đó bạn co thể sử dụng nước cất, dấm trắng hay nước khoáng thiên nhiên để vệ sinh màn hình.

Làm thế nào để vệ sinh đúng cách?


Để vệ sinh sạch sẽ màn hình mà lại hiệu quả bạn nên sử dụng mọt chiêc khăn hoặc miếng vải nhỏ, mềm sau đó kết hợp nó với dung dịch để làm sạch màn hình máy tính, điện thoại. Tuyệt đối nê tránh sử dụng các miếng vải to, khô cứng hoặc giấy vệ sinh để lau vì có thể làm xước màn hình và để lại những vụn giấy sót lại

Chúc các bạn sử dụng hiệu quả các dung dịch làm sạch màn hình máy tính, điên thoại!

Chưa có câu trả lời nào