Màn hình bị sọc ngang là sao?

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Vấn đề này chắc chắn là do Monitor của bạn làm việc hơi bị nhìu nên mới bị như vậy.

Bạn hãy yên tâm, đem cái Monitor này đến bất cứ CH sửa chữa điện tử nào và báo tình trạng bệnh như vậy và bạn chỉ cần chờ 15" là có thể đem về sử dụng tốt. Chi phí sửa chữa chỉ khoản 50.000đ thôi

Nguyên nhân là do làm việc nhiều, các chân linh kiện bị hở mạch , không phải hư linh kiện. Lưu ý, nếu bạn cứ vỗ vỗ đập đập nhiều mà không đem đi sửa thì chẳng bao lâu máy của bạn sẽ phải tốn tiền nhiều vì Monitor bị Shock nặng và gây hư nặng hơn.

Chúc bạn vui và khắc phục được sự cố.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Lỗi này là do màn hình của bạn chứ không phải do card màn hình, bạn có thể lấy một cái màn hình (monitor) khác để thử.

Thông thường lỗi này hay xảy ra trên các màn hình sử dụng quá cũ một số tụ điện trong phần quét ngang bị hư hoặc linh kiện nóng quá bị lỏng chân(nếu vỗ vỗ lên nó mà hết hoặc bị nhiều hơn thì bị lỏng chân).

Bạn nên thay cái mới hoặc đem ra thợ sửa TV kiểm tra thay tụ điện hoặc hàn lại không mất nhiều tiền và thời gian đâu.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Máy bạn bị hỏng màn hình, cái dải ngang màn hình của bạn nó còn bị nháy nháy nữa đúng không. Đây là bênh chung của HP 14' đấy. Rất nhiều người bị trong đó có mình.

2. Hỏng màn hình thì phải thay, giá thì ko biết chính xác lắm, tùy cửa hàng nhưng chắc tầm 1-2 củ. (sorry vì mình chỉ là người dùng, đợt trước hỏng như bạn nhưng may còn bảo hành)

3. Cố dùng thì vẫn được, nhưng càng lúc sẽ càng nghiêm trọng (mở rộng ra). Mình mới thay mới được tầm 3 tháng nên chưa biết thế nào, nhưng đọc trên mạng có 1 số bác kêu là thay xong tầm 1 năm lại bị trở lại ( các bác ấy thay bằng dịch vụ bảo hành nên có thể cái màn mới của HP thay cho cũng là màn đểu)