Màn hình sọc ngang...có phải hư card ?

Trước tiên Merry chrismast toàn bộ các anh em nhá .Sau là có vấn đề nan giải muốn hỏi mọi người .Tình hình là cái laptop của em nó dao này hư lắmClick the image to open in full size..^^.Xài bình thường thì không sao nhưng chạy những ứng dụng như game ,video cụ thể là chinh đồ thì bông nhiên máy đơ luôn màn hình thì xuất hiện sọc ngang và dọc .Sau khi tìm hiểu em đoán là bị hư card màn hình rồi .Vì em cắm thử một màn hình khác qua cổng VGa thì khi máy bị sọc thì man hình kia cung đen thùi luôn,chúng tỏ không phải bị hư bẹ cáp rồi .Vậy có phải hư card ko, hư bộ phận quạt của card đúng ko .Tại vì sau khi máy bị vậy em tháy máy nóng lắm .ĐÃ tậu cho em nó một chú tản nhiệt nhưng vô game 1 xíu lại bị sọc ngang sọc dọc máy đơ luôn .Nếu card em hu rồi thì chỉ co em chỗ nào sủa laptop uy tín mà ko chặt chém hay luộc đồ nhế .Mặc dù cái lap cũng cùi nhưng mà cẩn tắc vô áy náy nhỉ . Cuối cùng thanks mọi người vì đã đọc bài .Thanhs lần 2 cho mấy bro giúp em .Click the image to open in full size.Click the image to open in full size.Click the image to open in full size.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Máy bạn có những gạch sọc ngang va dọc có thể là do 1 trong những nguyên nhân sau lỗi card màn hình do zắc cắm từ card vào máy bị lỏng do lớp lưới quét mành ở màn bị hư còn về máy chạy chút thì bị nóng thì không phải do nóng card bạn àh mà là do nóng CPU bạn nên kiểm tra lại bộ phận làm mát cho CPU nha, (vệ sinh quạt thông gió.bôi keo tản nhiệt) máy mình mấy hôm trước cũng bị như zậy bôi keo tản nhiệt song thì chạy bt rùi! chúc bạn thành công!
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Lỗi này là do màn hình của bạn chứ không phải do card màn hình, bạn có thể lấy một cái màn hình (monitor) khác để thử. Thông thường lỗi này hay xảy ra trên các màn hình sử dụng quá cũ một số tụ điện trong phần quét ngang bị hư hoặc linh kiện nóng quá bị lỏng chân(nếu vỗ vỗ lên nó mà hết hoặc bị nhiều hơn thì bị lỏng chân). bạn nên thay cái mới hoặc đem ra thợ sửa TV kiểm tra thay tụ điện hoặc hàn lại không mất nhiều tiền và thời gian đâu.
Đỗ Khuyên
Đỗ Khuyên
Trả lời 14 năm trước
Thế bạn có biết sửa ở đâu không[:(]? Cái máy của tôi cũng bị như thế[@-)][@-)] Ai biết sửa đâu PM link cho anh em biết với[*-:)][*-:)]