So sánh bình sữa Pigeon và Comotomo

Với những gia đình có thêm thành viên mới thì yêu cầu bắt buộc đầu tiên là mua bình sữa cho em bé. Các bà mẹ buộc phải tìm kiếm trên khắp các gian hàng bình sữa an toàn và phù hợp với em bé nhà mình. Dưới đây là so sánh 2 loại bình sữa mà chị em băn khoăn là Pigeon và Comotomo.

Bình sữa Pigeon

Ưu điểm:

- Sử dụng chất liệu cao cấp để chế tạo, ngoài ra bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi bình sữa này không màu không mùi và không có chất độc. Hơn hẳn các loại bình sử dụng nhựa PP độc hại cho trẻ. Hơn nữa bình có sử dụng nhựa chịu nhiệt, với các dạng nước nóng hoặc phải ủ nóng bình diệt khuẩn đều có thể đảm bảo chất lượng.

- Núm ngậm của bình được thiết kế bằng chất liệu mềm và êm, ngoài ra với nhiều loại bình của hãng phù hợp với độ rộng ngậm cho trẻ nhà mình. Giúp bé có cảm giác như đang bú mẹ.

- Hiện nay mức giá đề nghị của bình sữa này trên thị trường từ 79-90.000 đồng.

Để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ thì hãng sản xuất có nhiều dung tích bình từ 50ml-330ml phù hợp với từng độ tuổi theo tháng của bé. Các mẹ nên tham khảo các sản phẩm của hãng.

Nhược điểm:

- Vì bình làm từ nhựa nên có vẻ hơi nặng và bé cầm lâu sẽ gây cảm giác mỏi tay dẫn đến chán.

- Thêm nữa là nếu như rơi từ độ cao và nhiều lần thì có thể vỡ bình vì bình làm bằng nhựa.

Bình sữa Comotomo

Ưu điểm:

- Bình được làm từ nhựa silicon an toàn và không gây di ứng da cho bé.

- Núm ngậm được làm 100% từ nhựa silicon phù hợp với độ tuổi của trẻ từ 3-6 tháng hoặc trên 6 tháng.

- Bình có thiết kế chống sặc cho bé, nếu bé quá nhỏ và không quen thì bạn yên tâm là với thiết kế này bé sẽ không bị sặc sữa.

Nhược điểm:

- Khả năng giữ nhiệt kém

- Giá thành khá cao từ 315.000-350.000 tùy theo kích cỡ và độ tuổi của trẻ phù hợp.

Trên đây là phân tích khách quan của chúng tôi. Các mẹ hãy lựa chọn cho mình bình sữa phù hợp nhất để em bé lớn và phát triển an toàn nhé. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi!

Shop Bầu
Shop Bầu
Trả lời 6 năm trước
2 loại bình này đều tốt - và ngoài ra còn phù thuộc vào sở thích của bé nữa