Mix đồ với quần ống loe liệu có dễ dàng?

Quần ống loe vốn là một loại trang phục có từ những năm 60 nhưng cho đến gần đây lại trở nên hợp mốt. Quần ống loe là hiện thân của trào lưu Hippie thể hiện được tinh thần phóng khoáng, sống hết mình phổ biến suốt những năm 70 tại Mỹ. Với thiết kế phóng khoáng cùng sự hòa hợp giữa cổ điển và hiện đại, chiếc quần này phù hợp với tất cả mọi người không phân biệt giới tính.

Xuất hiện trở lại vào năm 2011 và 2012, quần ống loe trở lại với nhiều nét mới lạ hơn. Đi kèm với đó là một loạt các cách mix đồ với quần ống loe ra đời để bắt kịp thời đại. Dưới đây là một số cách phối đồ đơn giản mà bắt mắt lắm nhé các bạn!

Áo phông

Áo phông luôn là sự lựa chọn đơn giản nhưng không kém hần thú vị. Khi phối với quần ống loe bạn nên sơ vin áo lại tránh thùng thình cho set đồ của bạn.

Bạn có thể chọn một chiếc áo phông basic hoặc áo có in slogan càng làm bạn mang đậm dấu ấn trào lưu Hippie.

Ngoài ra, chọn một phụ kiện phud hợp đi kèm sẽ càng làm tăng phong cách cá tính cho trang phục của bạn.

Croptop

Để không bị thùng thình cho set đồ thì các cô nàng nên chọn ngay cho mình một chiếc croptop rất bắt trend với một chiếc quần ống loe. Nhìn bạn như được ăn gian thêm vài xen-ti-mét cũng như khoe ra vòng eo thon thả của mình một cách cực kì gợi cảm.

Sơ mi

Nếu bạn là một cô nàng công sở thì chắc chắn đây là sự lựa chọn ưu tiên cho bạn. Không đơn thuần chỉ là phù hợp với tính chất công việc mà nó còn khiến bạn trông thời thượng và tinh tế hơn rất nhiều, thích hợp khi gặp mặt đối tác.

Lịch sự mà vẫn năng động, kết hợp cùng một đôi giày cao gót tăng thêm vẻ hiện đại cho một cô nàng công sở. Bạn cũng có thể biến tấu thành một set đồ dạo hố năng động bằng việc thắt 2 vạt áo sơ mi lại hoặc chỉ sơ vin phía trước.

Áo 2 dây

Việc kết hợp này mang hơi hướng phong cách Hippie và Retro những năm 80, thêm một đôi khuyên tai tròn bản lớn, bạn sẽ giống như một fashionista hơn là một cô gái bình thường.

Áo trễ vai

Dường như có thể nói đây là một chiếc áo quốc dân bởi vì chúng ta có thể bắt gặp chiếc áo trễ vai đi kèm trong nhiều bộ trang phục cơ bản dù bạn đi học, đi dạo phố, đi du lịch hay đi dự tiệc. Điểm nổi bật nhất mà các cô nàng yêu thích ở đây là khoe được đôi vai trần đầy gợi cảm của mình. Sự kết hợp hài hòa của set đồ này sẽ khiến bạn trở nên gợi cảm mà không hề yếu đuối chút nào.

Còn vô sô các cách phối đồ bắt trend cùng quần ống loe mà các bạn có thể tham khảo thêm. Hy vọng thông qua một vài gợi ý trên, các cô gái có thể tự tin hơn khi diện chiếc quần chưa bao giờ lỗi mốt này.

 

Chưa có câu trả lời nào