Năm 2011, quần ống loe sẽ thay thế jeans skinny?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Nhìn qua các BST trên sàn catwalk xuân/hè 2011 cũng như các campaign quảng cáo của các hãng thời trang lớn như Burberry, Gap… có thể nhận thấy xu hướng quần ống loe đang quay trở lại.

Hòa nhịp với xu hướng thời trang retro đang ngày một trở nên mạnh mẽ và lấn lướt các xu thế thời trang khác. Những chiếc quần ống loe được coi la biểu tượng thời trang của thập niên 70 cũng đang quay trở lại.




Liệu quần ống loe có thay thế jeans skinny?

Những chiếc quần jeans ống vẩy (flared jeans) và những chiếc quần suông ống rộng (bell bottoms) đã thực sự quay trở lại. Tuy nhiên đó chỉ là một phần trong xu hướng của năm nay khi trang phục mang cảm hứng thập niên 50-70s quay trở lại. Những chiếc quần jeans skinny với độ tiện dụng, dễ kết hợp trang phục sẽ vẫn chiếm được vị trí ưu tiên trong tủ đồ các teen yêu thời trang.

Quần ống loe sẽ là một trang phục mới lạ giúp bạn làm phong phú thêm bst trang phục và f5 cho tủ quần áo của mình.





Xu hướng quần ống loe cho teengirl

Không giống với xu hướng quần ống loe dành cho teenboy khi chỉ chú trọng làm nổi bật phần ống quần. Cũng không phải xu hướng baggy jeans lấy cảm hứng từ flare jeans làm mưa làm gió trong năm 2007 hay xu hướng boyfriend jeans phổ biến của năm 2008 và 2009, quần ống loe cho teengirl trong năm 2011 sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn của xu hướng thời trang những năm 1970s và không thể thiếu những nhân tố quan trọng sau:

* Ống quần ít nhất cũng sẽ phải rộng bằng bàn chân bạn;

* Thiết kế rộng và thoải mái phần đầu gối. Cũng cần lưu ý rằng những chiếc quần jeans với thiết kế ôm ở phần đùi và đầu gối với phần ống quần loe ra chỉ từ dưới gối trở xuống là xu hướng quần vẩy của những năm 1990s không phải xu hướng quần vầy 2011 mà chúng ta đang nói tới.

* Cũng có một nhân tố khác bạn cần để ý với xu hướng quần ống loe 2011 đó là thay vì những thiết kế quần jeans ống vẩy cạp cao những năm 1970s, xu hướng quần ống loe năm 2011 cũng sẽ xuất hiện những chiếc quần cạp trễ nữa đấy!




Xu hướng quần ống loe cho teenboy

Không giống như những xu hướng thời trang thông thường, sự quay trở lại của quần ống loe được thể hiện đồng đều ở cả xu hướng thiết kế thời trang nam và thời trang nữ. Và cũng giống như hầu hết các xu hướng thời trang, những thiết kế quần ống loe dành cho nam giới thường chú trọng vào việc thiết kế phần ống quần rộng hơn tạo cảm giác chân bạn trông dài hơn và phần trên gối cũng như phần eo thon gọn.

Flare jeans trong BST của Alexander McQueen