Chọn áo bra phù hợp với áo dài

Học sinh lại chuẩn bị kết thúc kì nghỉ hè và bắt đầu một năm học mới còn các chị em công sở thì lại chuẩn bị có Trung Thu, lễ 2/9 để diện những bộ trang phục khác thường ngày. Nếu có sự lựa chọn áo dài cổ điển, cách tân trong những dịp đặc biệt như thế thì đừng quên những tips chọn áo bra phù hợp dưới đây nhé.

Màu sắc của bra

Thường thì áo dài cổ điển sẽ có màu trắng hoặc màu sáng để tôn da và đúng với nét đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thập kỷ. Vì thể mà bạn nên chọn một chiếc áo bra màu trắng hoặc màu da để không làm lộ đường viền và thiết kế ren hoặc thêu nổi bên trong. Màu áo trắng còn tạo sự kín đáo, giúp bạn luôn tự tin mà không lo lộ…những thứ không nên lộ.

Chất liệu của bra

Những chiếc bra với thiết kế bó sát, chất liệu ren quá nóng sẽ tạo cảm giác không thoải mái khi mặc cùng với áo dài. Vì vậy mà bạn nên chọn áo bra làm từ chất liệu vải thấm mồ hôi nhanh, độ co giãn cao và không bị quá bó.

Thời gian sử dụng của bra

Bạn không thể mua một món đồ mà chỉ sử dụng trong dịp lễ được, hãy mua một chiếc áo bra độ tiện lợi cao. Hãy ưu tiên những thương hiệu tốt, giá thành tuy hơi cao nhưng lại dùng được trong một khoảng thời gian dài và quan trọng là đảm bảo được chất lượng áo.

Áo dài là trang phục truyền thống rất dễ mặc để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Và việc bạn chọn lựa được một chiếc áo bra phù hợp chính là cách để tôn vinh thêm giá trị con người bạn đấy !

 

Chưa có câu trả lời nào