Lựa chọn chăn ga gối đệm cho phòng cưới thêm lãng mạn.

Đám cưới là cột mốc quan trọng và đáng nhớ của mọi người do vậy mọi công tác chuẩn bị và sắp xếp đều phải được lên kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết. Trong số những công việc phải chuẩn bị trước đám cưới, không thể không kế đến việc lựa chọn và sắp xếp phòng cưới – 1 không gian vô cùng quan trọng đối với đôi vợ chồng trẻ. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn chăn ga gối đệm cho phòng cưới thêm lãng mạn và hợp phong thủy.

Thiết kế và trang trí phòng cưới cần phải được sự nhất trí của cả 2 vợ chồng về nhiều yếu tố như màu sắc của chăn gối, độ cao của đệm so với giường. Hầu hết mọi người sẽ lựa chọn màu sắc chăn gối theo sở thích của mình, tuy nhiên cũng cần lưu ý đến việc các sản phẩm đó phải hòa hợp với thiết kế và phong cách của căn phòng. Hầu hết, nhiều người sẽ lựa chọn các màu nhã nhặn như màu kem hay vàng, nâu nhạt làm màu sắc chủ đạo vì đây là những màu sắc rất dễ kết hợp.

Một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn màu sắc đó là nếu không gian trong phòng hoặc đồ nội thất trong phòng chủ yếu là gỗ hay màu tối thì đừng nên lựa chọn màu chăn ga sẫm vì nó sẽ khiến căn phòng không được sáng sủa. Bạn có thể lựa chọn màu chăn gối phù hợp và tương thích với màu rèm cửa hay thảm trải sản, sẽ làm căn phòng của bạn trở nên ton-sur-ton hơn.

Những gam màu nổi bật hay lòe loẹt sẽ thu hút sự chú ý và khiến bạn thích thú lúc ban đầu nhưng cũng có 1 đặc điểm là có thể khiến bạn nhanh chán vì nhanh lỗi thời. Do vậy, cách kết hợp màu sắc tốt nhất là không nên phối quá nhiều màu và nhiều họa tiết vào cùng 1 sản phẩm, chỉ cần 3 màu là có thể tạo nên 1 tổng thể cân bằng và đẹp mắt rồi.

Hi vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp ích cho đôi vợ chồng sắp cưới có nhiều lựa chọn hơn trong việc thiết kế phòng cưới lãng mạn.

Chưa có câu trả lời nào